Tin mới

Hotgirl Hà thành sở hữu BTS túi Hermes bạc tỷ, vượt mặt Ngọc Trinh

Thứ hai, 30/03/2015, 13:53 (GMT+7)

Nổi tiếng trên cộng đồng\nmạng với BST Hermes thuộc dạng “khủng” có giá bạc tỷ, cô nàng có nickname “Cún\nBông” thậm chí còn sở hữu những chiếc Hermes cực hiếm trên thế giới. 

Nổi tiếng trên cộng đồng mạng với BST Hermes thuộc dạng “khủng” có giá bạc tỷ, cô nàng có nickname “Cún Bông” thậm chí còn sở hữu những chiếc Hermes cực hiếm trên thế giới.


 

Cô nàng có nickname Cún Bông đang gây sốt mạng xã hội vì sở hữu bộ sưu tập Hermes với nhiều chiếc cực hiếm trên thế giới.

Vũ Hồng Phúc (Cún Bông) là cô gái đang gây xôn xao khắp mạng xã hội vì độ chịu chi trong khoản sắm hàng hiệu. Nữ "đại gia" Hà thành này là một tín đồ đích thực của túi Hermes. Cô nàng sở hữu bộ sưu tập hơn 10 chiếc Hermes khác nhau, trong đó có nhiều chiếc thuộc hàng limited.

 

"Cún bông" thường xuyên được so sánh với Ngọc Trinh và nhiều ngôi sao showbiz khác trên diễn đàn mạng về chuyện ai sử hữu túi Hermes nhiều, xịn và độc đáo hơn.

Nếu Ngọc Trinh được nhắc tới là người "có bộ sưu tập túi Hermes khiến người khác ghen tỵ", thì "Cún bông" thậm chí còn được đánh giá cao hơn với nhận định "có những chiếc túi chưa từng thấy ai ngoài Cún bông có".

Bộ sưu tập túi Hermes của "Cún bông".


Bộ sưu tập Hermes được cô update liên tục trên trang cá nhân.


Ngoài những chiếc Kelly, Birkin với màu sắc cơ bản, giá trị từ 300-400 triệu một chiếc, Cún Bông còn sở hữu nhiều chiếc Hermes dạng hiếm trên thế giới, ước tính giá khoảng từ 500 đến 1,5 tỷ đồng.


Chiếc túi da cá sấu màu đỏ ở giữa là một món đồ đáng tự hào của Cún Bông vì trên thế giới rất ít người sở hữu. Giá trị của chiếc túi này lên đến 1,5 tỷ đồng.

Cô nàng còn chịu chi sắm về một chiếc Birkin 3 màu với giá gần 1 tỷ đồng. Đây là món đồ mà bất cứ tín đồ Hermes nào cũng ao ước có được.

Mỗi lần ra phố, cô gái này đều chọn một chiếc với màu sắc ăn ý để kết hợp cùng.

Bảo An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hotgirl túi Hermes