Tin mới

Khách sạn 6 sao 320 triệu/đêm ở Sài Thành thuộc sở hữu nhà vợ Thanh Bùi?

Thứ tư, 22/04/2015, 15:11 (GMT+7)

Khách sạn siêu sang được đồn đoán thuộc sở hữu nhà vợ Thanh Bùi sắp khai trương có giá thuê phòng với mức giá cao nhất đến hơn 320 triệu/đêm.

Khách sạn siêu sang 320 triệu/đêm ở Sài Gòn được đồn đoán là thuộc sở hữu nhà vợ Thanh Bùi gây choáng báo Mỹ là sản phẩm của Công ty Cổ phần đầu tư Times Square Việt Nam. Đây là công ty mà gia tộc nhà vợ Thanh Bùi là đối tác chiến lược.

Cuối năm 2013, đám cưới bí mật của Thanh Bùi và cô dâu Huệ Vân - cháu gái của một trong những gia đình danh gia vọng tộc giàu có nhất Việt Nam đã diễn ra. Được biết, vợ Thanh Bùi tên là Trương Huệ Vân, sinh năm 1988, từng tốt nghiệp Đại học RMIT. Huệ Vân là người Việt gốc Hoa nhưng gương mặt lại có nét lai Tây nên trông xinh xắn, hiện đại như một "Hot girl".

Gia đình Trương Huệ Vân sở hữu nhiều nhà hàng, khách sạn, cao ốc văn phòng, căn hộ như khách sạn thương mại An Đông, cao ốc căn hộ cao cấp Sherwood Residence... và tòa nhà 40 tầng Times Square ở trung tâm Sài Gòn - nơi diễn ra đám cưới của cô với Thanh Bùi.

Video cảnh xa hoa lộng lẫy bên trong khách sạn 6 sao tại Sài Gòn:

Mới đây, hình ảnh xa hoa lộng lẫy của khách sạn The Reverie bên trong Times Square được tiết lộ khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Được biết, đây là khách sạn 6 sao duy nhất tại TP.HCM với phần trang trí được đánh giá là "siêu cao cấp" với giá phòng thấp nhất là 5,7 triệu đồng/đêm - cao nhất 320 triệu đồng/đêm.

Sảnh vào tráng lệ như cung điện của khách sạn nhà vợ Thanh Bùi

Siêu mẫu Xuân Lan đứng trong không gian rực rỡ của khách sạn này khi bước trên thảm đỏ trong một buổi tiệc Từ thiện của vợ chồng Thu Minh.

Lần xuất hiện hiếm hoi gần đây nhất của vợ chồng Thanh Bùi tại khách sạn của gia đình để ủng hộ cho sự kiện của vợ chồng Thu Minh 

Được biết, Times Square được xây dựng bởi Công ty CPĐT Times Square Việt Nam, công ty hợp tác mật thiết với gia tộc họ Trương - Tập đoàn Vạn Thịnh Phát.

Trương Huệ Vân là thế hệ thứ tư của Trương gia tộc tại TP.HCM. Bố cô là Trương Chí Trung, một doanh nhân cũng được biết tới khá nhiều trong lĩnh vực bất động sản và có liên quan mật thiết tới tập đoàn Vạn Thịnh Phát. Vai trò của ông Trương Chí Trung trong tập đoàn Vạn Thịnh Phát có lẽ không hề nhỏ khi ông là cổ đông lớn thứ 3 của công ty trách nhiệm hữu hạn tập đoàn Vạn Thịnh Phát (VTP Group Holdings), sau bà Trương Mỹ Lan và bà Ngô Thanh Nhã.

Năm 2007 Công ty Vạn Thịnh Phát đã tham gia thành lập các công ty cổ phần có vốn đầu tư lớn là Công ty CP Đầu tư Vạn Thịnh Phát và Công ty CP Đầu tư An Đông, đồng thời hợp tác với Công ty CP Đầu tư Times Square Việt Nam và Công ty CP Tập Đoàn Sài Gòn Peninsula để hình thành nên nhóm các công ty liên kết chuyên đầu tư bất động sản. Doanh nghiệp này được cho là có liên quan đến nhóm cổ đông của ngân hàng Sài Gòn (SCB) và tập đoàn VIPD - đơn vị đã bỏ ra số tiền lên tới 10.000 tỷ đồng để mua lại tòa tháp Vincom Centre A vào tháng 6 vừa qua.

Huệ Vân là thế hệ thứ tư của gia tộc họ Trương

 Choáng váng những món ăn phủ vàng, đính kim cương của đại gia

Huệ Vân là cháu của bà Trương Mỹ Lan - Chủ tịch Hội đồng thành viên Công ty TNHH Vạn Thịnh Phát. Công ty Vạn Thịnh Phát được thành lập năm 1992, là một trong những doanh nghiệp tư nhân lớn và kín tiếng nhất ở Việt Nam, với vốn điều lệ lên đến 12.800 tỷ đồng. Số vốn điều lệ này cao hơn cả Vingroup của tỷ phú đôla Phạm Nhật Vượng và Hoàng Anh Gia Lai của bầu Đức với mức lần lượt là gần 9.300 tỷ đồng và 7.200 tỷ đồng. Đế chế kinh doanh của dòng họ Trương hiện tại nằm trong sự lớn mạnh của Tập đoàn Vạn Thịnh Phát.

 Bản thân Trương Huệ Vân cũng là cổ đông thứ 5 của tập đoàn Vạn Thịnh Phát, với vốn góp 100 tỷ.

 Là doanh nhân thế hệ thứ tư của Trương Gia tộc, năm 2011, cô từng thay mặt bà Trương Mỹ Lan ra Hà Nội dự lễ vinh danh "Gia tộc doanh nhân". Phát biểu tại buổi lễ hôm đó, Trương Huệ Vân chia sẻ, Vạn Thịnh Phát có được cơ nghiệp với nhiều nhà hàng, khách sạn, cao ốc văn phòng, căn hộ có tiếng bây giờ như khách sạn Thương mại An Đông, cao ốc căn hộ cao cấp Sherwood Residence… chính là nhờ sự tương trợ, đùm bọc, sẻ chia và tin tưởng lẫn nhau của các thành viên trong gia đình, dòng tộc suốt hơn hai thập kỷ vừa qua.

 Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news