Tin mới

Khách sạn tư 800 tỉ gây choáng ngợp của đại gia nến Hà Nội

Thứ năm, 12/03/2015, 14:13 (GMT+7)

Nằm trên đường Đội Cấn – Ba Đình – Hà Nội, khách sạn có tên Candle gây choáng ngợp bởi phong cách Châu Âu sang trọng.

Nằm trên đường Đội Cấn – Ba Đình – Hà Nội, khách sạn có tên Candle gây choáng ngợp bởi phong cách Châu Âu sang trọng.


Được biết, khách sạn này mới được gắn biển 4 sao trong thời gian gần đây. Chủ nhân của nó là một tập đoàn tư nhân khá có tiếng. Do khởi đầu từ một nhà máy sản xuất nến, nên tập đoàn này đã lấy tên Candle làm tên của khách sạn.

Khách sạn Candle có 141 phòng, trong đó có 72 phòng khách sạn và 69 phòng căn hộ cao cấp, trên tổng thể thiết kế phong cách Châu Âu khá lịch lãm.

Theo Thời báo kinh tế Việt Nam, hiện chủ nhân của khách sạn này cũng đang chịu trách nhiệm quản lý và vận hành nhiều dự án khác như trung tâm tổ chức sự kiện Cung Xuân, nhà máy nến Vivian Vu’s, tổ hợp khách sạn Phoenix Mỹ Đình, nhà hàng Alex, tòa nhà văn phòng dịch vụ CDC…

Tập đoàn này cũng được giới thiệu là “đã góp vốn đầu tư khoảng 110 triệu USD vào một số dự án khác như khu di dân Đền Lừ - Atake, khu biệt thự Hồ Ba Mẫu, tòa tháp đôi Hòa Bình… Trong tương lai không xa, tập đoàn Nhân Nghĩa hướng tới mục tiêu trở thành tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu Việt Nam”.

Điều đáng quan tâm khách sạn này được đầu tư với tổng mức đầu tư lên đến 40 triệu USD (tương đương hơn 800 tỉ đồng).

Hiện một công ty có giá cổ phiếu khá cao trên sàn chứng khoán cũng vừa quyết định thuê dài hạn 8 tầng khách sạn này trong vòng 30 năm với giá thuê mặt bằng là 10 tỷ đồng/năm.

Nam Nam

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Candle hotel