Tin mới

Tỉ phú biến thái xẻ thịt người tình làm bữa ăn

Thứ ba, 15/07/2014, 08:43 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Câu chuyện kinh hoàng  về tên tài phiệt khát máu bệnh hoạn -  Issei Sagawa giết chết bạn gái rồi ăn thịt vẫn là minh chứng hùng hồn, nhức nhối cho tội ác nhởn nhơ ngoài vòng luân lí.

 

 

 

(Tinmoi.vn) Câu chuyện kinh hoàng  về tên tài phiệt khát máu bệnh hoạn -  Issei Sagawa giết chết bạn gái rồi ăn thịt vẫn là minh chứng hùng hồn, nhức nhối cho tội ác nhởn nhơ ngoài vòng luân lí.

 

Issei Sagawa, sinh năm 1949 tại quận Hyogo trong một gia đình giàu có và thế lực. Cao 1m48, nặng 45kg cùng khuôn mặt thô kệch, thiếu hấp dẫn, song kẻ khát máu bệnh hoạn lại có thị hiếu là phụ nữ phương Tây cao ráo, trắng trẻo.

Nạn nhân "hụt" đầu tiên lọt vào mắt hắn là một giảng viên người Đức nơi hắn theo học tại Tokyo.  Issei thậm chí còn đột nhập nhà riêng của người phụ nữ này định giết và chiếm hữu cô song hắn ta thất bại vì giảng viên người Đức ấy đã kịp thức giấc. Sau cuộc đột nhập bất thành,  hắn tới gặp bác sĩ tâm lí xin tư vấn. Với thâm niên trong nghề, vị bác sĩ dám khẳng định Issei là một kẻ tâm thần. Tuy nhiên bỏ ngoài tai lời bác sĩ, cha của hắn, một thương gia quyền lực đã viện cớ đưa Sagawa sang Parishọc tập, bỏ ngoài tai sự cảnh báo của viên bác sĩ về độ nguy hiểm của Sagawa.

Năm 1981, trong thời gian học tập tại viện Censier, mục tiêu mới của Sagawa lần này là cô gái xinh đẹp đầy cuốn hút Renee Hartevelt mới 25 tuổi. Để tiếp cận, Sagawa nhờ Renee dạy tiếng Đức cho mình. Những chuỗi ngày tiếp theo, hắn rủ cô gái 25 tuổi này đi xem hòa nhạc, xem triển lãm, còn viết thư tình cho cô. Renne còn mời Sagawa đến căn hộ dùng trà, cả hai còn khiêu vũ cùng nhau.

Cô Renee xấu số

Một ngày Issei Sagawa mời Renee tới nhà ăn tối. Sau khi Renee ra về,Sagawa đã hít và liếm những chỗ cô gái đứng và ngồi đồng thời thề sẽ ăn thịt Renee để sở hữu cô mãi mãi. Hắn sắp đặt một buổi ngâm thơ với cô gái xấu sốvào ngày 11/6/1981.

Lúc Renee đang ngâm thơ, Sagawa với khẩu súng nòng 22 mua từ hồi mới sang Paris, từ từ tiến lại sau lưng Renee, hắn nhắm ngay gáy cô gái và nổ súng giết chết cô. Sau đó, Sagawađã quan hệ tình dục với cái xác. Tiếp theo, hắn chia cơ thể nạn nhân thành nhiều phần và trữ trong tủ lạnh để ăn dần như một món sushi ngon lành. Hắn còn khoái chí nhận xét rằng thịt của Renee ở phần hông, chân và mặt ăn hơi béo và có vị giống cá ngừ

Các món ăn được chế biến từ thịt cô Renee

Sau hai ngày thỏa mãn thú tính của mình, Sagawa bắt đầu dọn dẹp mọi thứ và tống các phần thừa cơ thể của Renee vào một cái vali. Hắn định mang nó quẳng xuống hồ ở công viên khuBois de Boulogne. Tuy nhiên, do nhiều người bắt đầu chú ý hành vi kì lạ của hắn nênSagawa đã sợ hãi quẳng vali lại công viên và bỏ chạy. Xui cho Sagawa, cảnh sát đã tìm thấy và bắt đầu điều tra về nguồn gốc của chiếc vali ghê tởm.

Sagawa nhanh chóng bị bắt và đem ra xét xử trong hai năm. Những tưởng tên sát nhân man rợ sẽ phải trả giá cho tội ác tột độ của mình nhưng với thế lực của người cha thương gia cùng một luật sư giỏi kề cạnh, Sagawa chỉ phải bóc lịch 15 tháng và thoát tội với cái mác tâm thần (dù thật ra hắn vô cùng tỉnh táo). Sagawa được tự do từ năm 1986.

Issei Sagawa 65 tuổi 

Issei Sagawa 65 tuổi hôm nay vẫn sống trong nhung lụa tại Tokyo. Hắn là đề tài yêu thích của những tờ báo lá cải, hắn còn viết review nhà hàng cho một tờ tạp chí, nổi tiếng với cuốn sách về quá trình ăn thịt người bệnh hoạn từ chính kinh nghiệm của hắn. Kẻ giết người ăn thịt người sau ngần ấy năm, vẫn ung dung tự do mặc cho tội ác ghê tởm mình đã gây ra.

 Quỳnh Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news