Trang chủ » Kinh Doanh » Việc làm
Thứ năm, 07/05/2015 16:25 (GMT 7)

Làng nghề Việt gây sốc khi tuyển 60 chân dài làm đại diện

Mới đây, thông tin tuyển 60 gương mặt đại diện quảng bá văn hóa làng nghề Việt Nam trước thời kỳ hội nhập của dự án 1102 đã gây sự chú ý mạnh mẽ.

Mới đây, thông tin tuyển 60 gương mặt đại diện quảng bá văn hóa làng nghề Việt Nam trước thời kỳ hội nhập của dự án 1102 đã gây sự chú ý mạnh mẽ.

 

“ Chúng tôi đang cần tìm kiếm 60 gương mặt xuất sắc làm hình ảnh đại diện cho sản phẩm làng nghề Việt Nam” là tin nhắn quảng cáo được truyền đi từ dự án 1102 trực thuộc công ty cổ phần tiếp thị Làn sóng mới. 

Được biết, chiến dịch này nhằm tuyển đại sứ hình ảnh cho 60 quý linh sắp được công bố của dự án 1102. Yêu cầu của ứng viên là xinh xắn, thích chụp hình và mong muốn góp phần chia sẻ, quảng bá giá trị văn hóa dân tộc. 

Nói về lý do quyết định tuyển dụng toàn người đẹp, chân dài cho làng nghề - một hình ảnh truyền thống -  đại diện đơn vị này cho biết: “Trong thời kỳ hội nhập, nếu như cần nâng tầm thương hiệu làng nghề, quảng bá hình ảnh các sản phẩm thủ công mang bản sắc văn hóa con người Việt Nam thì việc đó phải là của giới trẻ. Đó là điều mà những con người 1102 đang tâm niệm và thực hiện trong chiến dịch tìm kiếm đại sứ lần này”.

Làng nghề Việt gây sốc khi tuyển 60 chân dài làm đại diện 2

60 chân dài sẽ làm hình ảnh đại diện cho làng nghề truyền thống. Ảnh minh họa

60 ứng viên đạt yêu cầu sẽ chính thức trở thành đại sứ hình ảnh của 1102. Bên cạnh mức thu nhập xứng đáng, các người đẹp sẽ được đào tạo nghiệp vụ, tặng một bộ ảnh chụp với siêu xe và quảng bá hình ảnh trên phương tiện truyền thông.

Ngoài ra, 60 người đẹp cũng sẽ được chứng nhận “ đại sứ hình ảnh” vì sự phát triển ngành thủ công mỹ nghệ Việt Nam của dự án 1102 và được công bố chính thức lên website công ty, các trang điện tử và mạng xã hội.

Dự án 1102- Hệ thống tiếp thị Độc nhất vô nhị là đơn vị trực thuộc công ty cổ phần tiếp thị Làn Sóng Mới

Với sứ mệnh sô hóa thương hiệu làng nghề Việt Nam, tôn vinh nghệ nhân và xúc tiến thương mại sản phẩm thủ công mỹ nghệ, dự án này đã liên tục tạo ra những cơn bão truyền thông và kiến tạo trào lưu tiêu dùng trước đây khi cho ra đời sản phẩm Quà tết Kỳ linh Ất Mùi và sắp tới là Quý linh.

Đây cũng là nơi quy tụ những con người trẻ, nhiệt huyết, mong muốn dốc sức vì sự nghiệp số hóa, nâng tầm thương hiệu làng nghề Việt Nam vươn xa thế giới.

Thông tin chi tiết: http://1102.net.vn/

http://daisu.1102.net.vn/

Quản lý chiến dịch đại sứ: Nguyễn Huyền: (https://www.facebook.com/huyendauto)

 

Tin Liên Quan
Hà Thị Thu Giang (Tổng hợp)
Nguồn: Nguoi dua tin
Bạn Có Thể Quan Tâm
Cùng chuyên mục