Tin mới

Loạt siêu xe bạc tỷ đình đám trong garage nhà Minh “Nhựa”

Thứ hai, 12/12/2016, 09:52 (GMT+7)

Ngoài siêu xe Thần gió nổi tiếng vừa qua, đại gia Minh “Nhựa” còn sở hữu cùng lúc nhiều siêu xe có giá hàng chục tỷ đồng.

Ngoài siêu xe Thần gió nổi tiếng vừa qua, đại gia Minh “Nhựa” còn sở hữu cùng lúc nhiều siêu xe có giá hàng chục tỷ đồng.

Trong giới chơi siêu xe Việt Nam, ngoài những cái tên như Cường Đôla, Dương Kon,... thì không thể không nhắc tới Minh “Nhựa”. Tên thật của anh là Phạm Trần Nhật Minh, hiện đang quản lý hoạt động của CT nhựa Long Thành do cha anh làm Tổng giám đốc.

Từ trước tới nay anh được xem là một tay chơi siêu xe có tiếng tại Việt Nam khi sở hữu nhiều chiếc có giá trị lên tới hàng trăm tỷ đồng. Cùng điểm qua một số siêu xe mới nhất vừa có mặt trong garage của anh.

Pagani Huayra (Thần gió) là siêu xe mới nhất trong garage nhà Minh "Nhựa". Ảnh: Trí thức trẻ

Theo thông tin từ Kiến thức, ngày 13/9/2016 vừa qua, Minh “Nhựa” đã tậu về chiếc Pagani Huayra (mệnh danh là Thần gió) từ Dubai. Chiếc xe có giá khởi điểm từ 1,9 triệu USD, sau khi về Việt Nam giá của nó vào khoảng 80 tỷ đồng.

Đại gia Minh Nhựa rao bán siêu xe BMW i8 với giá hơn 4 tỷ đồng, rẻ gần gấp đôi so với giá mua. Ảnh: Kiến thức

Cũng theo Kiến thức, Autopro, để dọn đường đón “Thần gió” về đại gia Minh “Nhựa” đã bất ngờ rao bán siêu xe BMW i8 tại một showroom ở TP.HCM. Giá bán lại BMW i8 chỉ hơn 4 tỷ đồng, thấp hơn gần một nửa so với mức giá lúc mới mua về. Được biết vào năm 2015 khi siêu xe i8 có mặt tại thị trường Việt Nam thì giá bán của nó lên tới gần 8 tỷ đồng. Siêu xe xanh BMW i8 của đại gia Minh Nhựa là chiếc thứ 6 tại Việt Nẩm biển trắng trong tổng số hơn 15 chiếc xuất hiện từ tháng 9 năm ngoái. 

 

Hai siêu xe cùng màu Lamborghini Aventador LP750-4 Super Veloce và McLaren 650S được Minh "Nhựa" tậu về cùng một lúc. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Tiếp ngay sau đó, vào ngày 14/09/2016, Minh “Nhựa” cùng lúc bổ sung vào bộ sưu tập 2 siêu xe có màu giống nhau. Một chiếc là Lamborghini Aventador LP750-4 Super Veloce màu xanh dương, trên thị trường Mỹ nó có giá trên 400.000 USD, sau khi về Việt Nam đóng đầy đủ các loại thuế và ra biển trắng thì giá chiếc xe sẽ không dưới 30 tỷ đồng. Chiếc thứ hai cùng màu là mẫu McLaren 650S có giá khoảng 16 tỷ đồng, thông tin từ Trí thức trẻ.

Được biết, trước khi sở hữu nhiều siêu xe cùng một lúc như thế này, Minh “Nhựa” cũng đã nhiều lần làm cộng đồng “điên đảo” khi sở hữu nhiều mẫu xe có một không hai.

Chiếc Bugatti Veyron trắng-đỏ từng thuộc sở hữu của đại gia Minh "Nhựa".

Điển hình là vào tháng 2/2012, anh đưa chiếc Bugatti Veyron màu trắng-đỏ đời 2008 về Việt Nam. Minh “Nhựa” từng chia sẻ: đổ 1 triệu tiền xăng cho siêu xe này chỉ đủ để đi 1-2 vòng qua một số tuyến phố trung tâm Sài Gòn”. Sau đó, siêu xe độc nhất này đã được bán đi để tậu 3 siêu xe đình đám nói trên.

Lamborghini Mucielago LP670 SV trị giá 22 tỷ đồng. Ảnh: Autopro

Hay như chiếc Lamborghini Mucielago LP670 SV đình đám một thời được anh mua vào năm 2010. Lúc ấy, đây là siêu xe đắt giá nhất Việt Nam, giá trị sau thuế của nó lên tới 1,3 triệu USD, tương đương khoảng 22 tỷ đồng. Tuy nhiên, Minh “nhựa” cũng đã sang tay siêu xe này cho một cửa hàng tại Sài Gòn.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news