Tin mới

Mẹ đại gia mua bình sữa siêu sang giá 5,8 tỉ cho con

Thứ tư, 25/06/2014, 09:33 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một công ty mới đây đã xuất xưởng loại\nbình sữa trẻ em siêu sang có mức giá không tưởng 5,8 tỉ đồng.

(Tinmoi.vn) Một công ty mới đây đã xuất xưởng loại bình sữa trẻ em siêu sang có mức giá không tưởng 5,8 tỉ đồng.

 

 

Tạp chí Daily Mail của Anh đưa tin, công ty Suommo của Anh đã ra mắt bình đựng sữa trẻ em “siêu sang”  được đúc bằng vàng và nạm kim cương.

Bình đựng sữa này có nhiều kích cỡ khác nhau, từ kích cỡ 25 ml có trị giá khoảng 8.300 bảng Anh (tương đương khoảng gần 300 triệu đồng) cho tới bình sữa có kích thước 200 ml với trị giá khoảng 166.000 bảng Anh (5,8 tỉ đồng). Từ sự đầu tư cho bình sữa này có thể thấy mức độ cưng chiều con của các ông bố bà mẹ đại gia.

Được biết, thiết kế bình sữa này được lấy cảm hứng sáng tạo từ những con búp bê đặc trưng của Nga, búp bê Matryoshka là biểu tượng của văn hóa Nga.

Những bình sữa này đều do Công ty sản xuất đồ trang sức giàu kinh nghiệm chế tạo. Ở núm vú được lắp thêm với dây chuyền và trâm cài để em bé có thể mang theo bất cứ lúc nào. Loại sản phẩm này còn cung cấp dịch vụ yêu cầu tự chọn, bạn có thể yêu cầu khắc thêm các hình vẽ trên bình sữa.

Người phát ngôn của công ty Suommo cho biết, bình sữa có sức hút này sẽ thu hút sự chú ý của người tiêu dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thiết kế này không chỉ có một vẻ đẹp độc đáo và thanh lịch, mà còn có thể phản ánh sự sang trọng và tinh tế ở các chi tiết phụ họa. Chính vì thế, bình sữa này có thể coi là một kiệt tác nghệ thuật.

Thi Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news