Tin mới

Mối tình với “phi công trẻ” của nữ đại gia Trung Quốc

Thứ ba, 08/03/2016, 09:37 (GMT+7)

Chuyện tình giữa nữ đại gia địa ốc và người tình trẻ hơn 11 tuổi đã làm tốn khá nhiều giấy mực của giới truyền thông Trung Quốc, trái với nghi ngờ của dư luận họ đã đến với nhau vì tình yêu và sống hạnh phúc.

Chuyện tình giữa nữ đại gia địa ốc và người tình trẻ hơn 11 tuổi đã làm tốn khá nhiều giấy mực của giới truyền thông Trung Quốc. Trái với nghi ngờ của dư luận họ đã đến với nhau vì tình yêu và sống hạnh phúc.

Nữ tỷ phú địa ốc và tình yêu với “phi công trẻ”

Forbes từng đánh giá và xếp hạng nữ doanh nhân Chan Laiwa – Chủ tịch International Group là một trong những tỷ phú giàu có nhất thế giới, đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản. Tập đoàn của bà cũng được biết đến là một trong những tập đoàn phát triển bất động sản lớn nhất Bắc Kinh vào năm 1988. Hiện tại, bà sở hữu khối tài sản trị giá 5,6 tỷ USD.

Bà Chan Laiwa hạnh phúc với người chồng kém bà 11 tuổi. Ảnh: Internet

Để có được vị trí như hiến nay, bà Chan Laiwa đã phải trải qua một tuổi thơ nghèo khó. Bà từng phải bỏ học để đi làm thêm phụ giúp gia đình. Sau nhiều năm vất vả mưu sinh, dần dần bà thành lập một công ty chuyên sửa chữa đồ nội thất và chuyển đến Hong Kong. Lúc này, bà đã ngoài 40 tuổi.

Đây là thời điểm bà đầu tư tiền vào lĩnh vực bất động sản. Bắt đầu với 12 bất động sản, công việc kinh doanh của bà ngày càng thuận lợi và có quy mô hơn. Ngoài địa ốc, bà còn đầu tư vào du lịch, điện tử và nhiều ngành công nghiệp khác. Đến năm 2012, tờ Times bình chọn bà là 1 trong 100 người có ảnh hưởng nhất.

Tuy có một cuộc sống giàu có nhưng đời sống tình cảm của bà lại không trọn vẹn. Sau khi trải qua một cuộc tình lỡ dở, bà quyết định kết hôn với một nam diễn viên ít hơn bà 11 tuổi. Đám cưới này của bà đã khiến dư luận nghi ngờ, bán tán. Họ cho rằng năm diễn viên chỉ kết hôn vì tiền.

Tuy nhiên, vượt qua mọi lời đồn, ông vẫn sống hạnh phúc cùng bà và 3 người con riêng của bà. Cặp vợ chồng chênh lệch tuổi tác này từng chia sẻ trên báo chí, họ từng gặp rất nhiều áp lục đến từ dư luận nhưng với họ, vấn đề tuổi tác không quan trọng. Họ đều tập trung vào sự ngiệp. Đây là một trong những mối tình nữ đại gia yêu phi công thành công nhất Trung Quốc.

Nữ đại gia và chuyện tình lận đận

Tuy là một trong những tỷ phú bất động sản Trung Quốc nhưng bà Hawken Xiu Li lại có một đời sống hôn nhân không hạnh phúc. Ảnh: Forbes

Hawken Xiu Li, cùng là một nữ tỷ phú trong lĩnh vực bất động sản tại Trung Quốc. Bà sở hữu 22 trung tâm mua sắm trải dài trên 15 tỉnh thành của Trung Quốc.  

Đến năm 2009, công ty của bà mở rộng nhiều dự án tại các thành phố lớn. Điển hình vào tháng 4/2010, bà mua lại quyền quản lý một trung tâm thương mại rộng 40.000m2 tại Tứ Xuyên.

Theo China Daily, bà từng trải qua một cuộc hôn nhân và có một đứa con trai. Tuy nhiên chính công việc kinh doanh bận rộn đã cuốn bà vào guồng và lấy đi toàn bộ thời gian chăm sóc gia đình của bà.

Trong khi bà phải ở lại Trung Quốc làm việc thì chồng và con trai bà lại sinh sống tại Anh. Chính vì thế, tình cảm gia đình ngày càng rạn nứt, bà đã quyết định ly hôn vào năm 2004. Sau cuộc ly hôn này, chồng bà – ông Tony Hawken được hưởng 1,4 triệu USD.

Theo danh sách xếp hạng của Forbes vào năm 2013, bà lọt vào danh sách những người giàu nhất thế giới khi sở hữu khối tài sản 1,5 tỷ USD. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại tên của bà đã không còn nằm trong danh sách.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news