Tin mới

Ngắm nhan sắc dàn tình nhân của các đại gia TQ

Thứ bảy, 12/07/2014, 11:40 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Có tin đồn cho rằng, 95\% quan chức Trung Quốc\ntham nhũng và nuôi ít nhất một … cô bồ. Trong một đợt truy quét quan tham nhũng\nhối lộ, giới chức nước này cũng đồng thời “khui” ra những nàng nhân tình xinh\nnhư mộng của các đại tham quan.

(Tinmoi.vn) Có tin đồn cho rằng, 95% quan chức Trung Quốc tham nhũng và nuôi ít nhất một … cô bồ. Trong một đợt truy quét quan tham nhũng hối lộ, giới chức nước này cũng đồng thời “khui” ra những nàng nhân tình xinh như mộng của các đại tham quan.

 

Dưới đây là một vài gương mặt tình nhân nổi bật của các vị quan Trung Quốc.

Thang Xán

Thang Xán sinh ngày 12/06/1975 tại tỉnh Hồ Bắc – một học viên của Học viện âm nhạc Vũ Hán.

Năm 2010, Thang Xán gia nhập đoàn văn công quân khu Bắc Kinh, được đặc cách phong hàm đại tá, được hưởng các quyền lợi tương đương chức sư đoàn phó.

Không ai biết chính xác số quan chức cấp cao dính líu đến người đẹp này, thậm chí có nguồn tin cho rằng con số này không dưới 10 người, cả trong và ngoài quân đội, trong đó có Bạc Hy Lai.

Một tình nhân máu mặt của Thang Xán là Cốc Tuấn San, nguyên Tổng Cục phó Tổng cục Hậu cần, thuộc Bộ tổng tham mưu Quân đội Trung Quốc.

Là nhân tình của các quan, Thang Xán sở hữu một cuộc sống giàu sang. Chỉ riêng bộ sưu tập số túi xách hàng hiệu Hermes đã có giá trị nhiều triệu nhân dân tệ. Ngoài ra còn có 1 penthouse 2 tầng ở trung tâm Bắc Kinh. Tuy nhiên, Thang Xán cũng được cho là bị Cốc Tuấn San sử dụng bằng cách ‘giới thiệu’ cho cấp trên của mình như một cách để hối lộ.

MC Kỷ Anh Nam

Kỷ Anh Nam là MC của Đài kinh tế và du lịch Trung Quốc. Cô tự thừa nhân là nhân tình của quan chức thuộc Cục lưu trữ Nhà nước Phạm Duyệt trong suốt 4 năm. Số tiền mà vị quan này đã dùng để bao cô nhân tình lên đến hàng chục tỷ đồng.

Được biết, cô luôn tin tưởng vị quan đại gia bởi anh ta luôn dịu dàng, và nói đã li dị cả chục năm nay vì bị vợ phản bội và họ vẫn chưa có con chung nên không có trở ngại gì giữa hai người.

Tuy nhiên, sau khi phát hiện người tình lừa dối, nữ MC xinh đẹp đã quyết định tố giác người tình với giới truyền thông, tung hàng loạt cảnh mây mưa giữa 2 người. Thậm chí, Kỷ Anh Nam đã trực tiếp đến gặp Trưởng phòng Chính sách pháp quy thuộc Cục Lưu trữ Trung Quốc tố cáo đạo đức của Phạm Duyệt

Sau khi chia tay, nữ MC họ Kỷ nhiều lần lên báo chia sẻ về thời gian cả 2 "qua lại" với nhau. Theo Kỷ Anh Nam, cô đã sống với vị quan chức này trong 4 năm tại một căn hộ thuê với giá 9.000 Nhân dân tệ/thángvà đều đặn nhận ít nhất 10.000 Nhân dân tệ tiền trợ cấp từ ông mỗi ngày.

Triệu Hồng Hà

Những ngày đầu năm 2013, nhân vật hot nhất của báo chí TQ chính là Triệu Hồng Hà, cô gái đã dùng nhan sắc của mình dẫn dụ và hạ gục 11 quan chức ở Trùng Khánh, nhân vật trung tâm của “Vụ video sex Lôi Chính Phú” gây chấn động từ tháng 11-2012.

Triệu Hồng Hà sinh năm 1982 tại vùng nông thôn huyện Khai, Trùng Khánh, nhưng trông cô  nom trẻ hơn tuổi nhiều.

 

15 tuổi đã rời gia đình về Trùng Khánh học một trường dạy nghề, nhưng ra trường công việc không như ý muốn, Triệu phải lần lượt làm các việc tạm thời như tiếp thị, nhân viên khách sạn, hộ lý, nhân viên bán hàng đa cấp… Năm 2007, qua một người giới thiệu, Triệu Hồng Hà gặp Tiêu Diệp, một doanh nhân đã có vợ con và trở thành người tình của ông ta.

 

Cuối năm đó, Triệu vào làm trong công ty Vĩnh Hoàng của Tiêu Diệp rồi trở thành “mồi” để Triệu sử dụng để gài bẫy các quan chức tha hóa, hiếu sắc.

Quy trình “dẫn dụ - quay lén - bắt quả tang” được cặp bài trùng sử dụng để bẫy thành công 11 quan chức tại nhiều khách sạn.

Sau khi hoàn thành mỗi vụ, Triệu Hồng Hà thường được Tiêu Diệp thưởng tiền. Sau khi gài bẫy Lôi Chính Phú, Triệu Hồng Hà được Tiêu Diệp cho 40 ngàn tệ (130 triệu VNĐ).

Lam Lam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news