Tin mới

Sốc: Đại gia lộ "nhật ký chăn gối" với 200 gái trinh

Thứ bảy, 10/05/2014, 09:33 (GMT+7)

Quan dâm Trung Quốc tự hào vì mình có danh sách hàng\ntrăm nhân tình hay những cuộc quần dâm tập thể thác loạn.

Quan dâm Trung Quốc tự hào vì mình có danh sách hàng trăm nhân tình hay những cuộc quần dâm tập thể thác loạn.

 

Nhắc tới đời sống thác loạn của quan dâm Trung Quốc thì quả là một câu chuyện dài không hồi kết. Mặc dù có rất nhiều vụ việc bị vạch trần nhưng vẫn chưa đủ để làm gương cho rất nhiều quan dâm loạn.

Người ta nói rằng muốn trở thành bồ nhí của quan dâm giàu có Trung Quốc thì cô gái phải có những điều kiện sau: Đại học, trinh nữ, sexy và biết điều. Quan dâm Trung Quốc rất chuộng những cô gái có học thức vì họ nghĩ rằng chỉ những cô gái có học thức mới bớt bốc đồng và đòi hỏi.

Tháng 7 năm 2013, theo báo cáo từ Chính phủ Trung Quốc, cựu Giám đốc Sở xây dựng tỉnh Giang Tô – Xu Qiyao lập kỷ lục với danh sách 140 nhân tình. Được biết, vụ việc bị lộ sau khi một nhân tình của Xu Qiyao bắt gặp ông đi cùng một nhân tình khác và nổi chứng đánh ghen. Vụ việc gây xôn xao dư luận đã bị Ủy ban điều tra và kỷ luật "sờ gáy".

Ngay sau khi điều tra, danh sách những nhân tình lộ diện của Xu Qiyao khiến nhiều người phải choáng váng. Danh sách nhân tình của ông đủ mọi lứa tuổi và thành phần xã hội. Có người là giáo viên, thư ký, thậm chí có cả học sinh cấp 3...

đại gia,dâm,quan tham,trung quốc,nhật ký chăn gối,200 trinh nữ

Quan trường Đảng tỉnh Thiểm Tây, tây bắc Trung Quốc giải trình vụ việc lộ clip nóng với nhân tình.

Thành tích bất hảo của vị quan chức này đã khiến ông phải đánh đổi bằng sự nghiệp và sau đó là những năm hối lỗi trong nhà tù.

Tuy nhiên có lẽ ông Xu vẫn "chưa là gì" so với cựu phó phòng công nghiệp dệt may Hải Nam Li Qingpu. Ông Li từng bị phát hiện lưu giữ 95 cuốn nhật ký tình ái. Các cuốn nhật kí mô tả lại chi tiết các cuộc “mây mưa” thác loạn của ông ta với các nhân tình.

Những cuốn "nhật ký chăn gối" của ông Li khiến mọi người choáng váng về độ thác loạn và bệnh hoạn của vị quan chức này. Trong từng cuốn nhật ký ông kể lại quá trình gặp gỡ và quan hệ của từng nhân tình rồi sau đó chấ điểm cho mỗi cô.

Sau khi quan hệ với nhân tình xong, ông Li sẽ xin mỗi cô một sợi tóc để làm kỷ niệm. Trong 4 cuốn "nhật ký chăn gối" của ông Li có gần 250 sợi tóc của nhân tình. Ông Li còn nhấn mạnh, nhân tình của ông chủ yếu là trinh nữ.

Kém cạnh hơn ông Li và ông Xu, ông Zhang Erjiang – cựu Bí thư của thành phố Tianmen, tỉnh Hồ Bắc nổi tiếng với kỉ lục 107 tình nhân trong giai đoạn từ năm 1989 đến năm 2001.

Những vụ việc này đã khiến dư luận Trung Quốc vô cùng phẫn nộ và yêu cầu có hình thức xử phạt thật thích đáng. Tuy nhiên, có vẻ như các hình thức xử phạt vẫn là quá nhẹ khi liên tiếp rất nhiều vụ scandal bê bối tình ái của quan chức bị lột trần trước dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news