Tin mới

Những biệt thự trăm tỉ "đáng nể" của nữ đại gia Việt

Thứ ba, 23/06/2015, 10:41 (GMT+7)

Các nữ đại gia Việt này vốn được biết đến là những người một mình làm ra khối tiền “khủng”. Dù là phận nữ, nhưng họ lại sở hữu những căn biệt thự trăm tỉ khiến giới đại gia nam phải …kiêng nể

Các nữ đại gia Việt này vốn được biết đến là những người một mình làm ra khối tiền “khủng”. Dù là phận nữ, nhưng họ lại sở hữu những căn biệt thự trăm tỉ khiến giới đại gia nam phải …kiêng nể

Nữ đại gia Nguyễn Thị Liễu

Đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu khiến không ít người phải bàng hoàng khi chứng tỏ độ giàu của mình bằng việc đập biệt thự trị giá 137 tỷ tại 79 Nguyễn Du (Hà Nội) để xây lại. Theo một nguồn tin cho biết, đây là căn biệt thự bà mua tặng con trai Nguyễn Huy Hoàng. Hiện nay, bà còn sở hữu rất nhiều biệt thự ở Hà Tĩnh và Hà Nội.

 

2 căn biệt thự đình đám của bà Liễu

Công việc buôn bán của bà Liễu không chỉ bó hẹp ở các nước trong khu vực ASEAN mà còn ở cả một số nước phương Tây. Những nước mà bà Liễu tập trung buôn bán nhiều nhất là Thái Lan, Lào và Malaysia.

"Nữ hoàng chuối" Nguyễn Thị Nga

Bà nguyễn Thị Nga hiện nay đang là một chủ sở hữu của ngôi biệt thự kiến trúc kiểu Pháp hút tầm mắt của nhiều du khách đến tỉnh miền biên ải này bởi sự hào nhoáng.

Biệt thự ngất ngưởng của bà Nga

Hiện nay, bà  đang là chủ tịch của Công ty TNHH Thương mại Hoàng Lan. Công ty TNHH Thương mại Hoàng Lan được thành lập năm 2005 với tổng số vốn điều lệ lên đến 300 tỷ đồng.

Công ty của bà Nga đang dẫn đầu ở tỉnh Lào Cai về cung ứng và xuất khẩu chuối, với vùng trồng chuối hơn 700 ha, sản lượng thu hoạch khoảng 150- 200 nghìn tấn, thị trường tiêu thụ tại Trung Quốc với tổng Doanh thu khoảng 200 tỷ đồng/năm.

Nữ đại gia Diệu Hiền

Một trong những căn biệt thự lọt  vào danh sách những biệt thự đẹp ở Việt Nam là căn biệt thự cao cấp của bà Diệu Hiền.

Biệt thự đình đám của bà Diệu Hiền

Hiện tại, bà đang sở hữu một căn biệt thự trên đường 30.4 phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ. Trong ngôi biệt thự này chủ yếu là được trang trí bằng nội thất, tạo cảm giác rât cao quý và sang trọng.

Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên

Hoa hậu kiêm ảo thuật gia Ngô Mỹ Uyên sở hữu căn biệt thự với nội thất xa hoa được định giá tớ 300 tỷ khiến không ít người trầm trồ.

 

Căn biệt thự xa hoa của Mỹ Uyên

Ngôi nhà của Ngô Mỹ Uyên ở vị thế đắc địa giữa TP.HCM hoa lệ, kiến trúc và nội thất xa hoa, lộng lẫy. Mọi đồ dùng trong nhà đều toát lên vẻ sang trọng. Trên trần nhà của phòng khách còn được dát vàng 24k.

Nữ đại gia làm đẹp

Tọa lạc trên đường số 19, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân (TPHCM), tòa lâu đài mô phỏng theo phong cách cổ điển châu Âu, tạo nên một không gian sang trọng hiếm có giữa Sài Gòn. Sau hơn 5 năm lên ý tưởng, thiết kế và xây dựng với tổng diện tích 120m2, gồm 4 tầng và 12 phòng, tòa nhà này được hoàn thành vào ngày 29/9.

Biệt thự Mã Đào Ngọc Bích

Chủ nhân của nó là Mã Đào Ngọc Bích - nữ doanh nhân nổi tiếng trong giới kinh doanh thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp. Tuy nhiên, ít ai biết rằng hơn mười năm trước, bà chủ của chuỗi trung tâm nổi tiếng kia chỉ là một cô gái nghèo lên Sài Gòn học việc.

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news