Tin mới

Sao nam bị đồn lấy vợ đại gia vì tiền

Thứ năm, 09/10/2014, 10:17 (GMT+7)

Nhan sắc trung bình,\ntài năng và khối tài sản khủng của những người phụ nữ đại gia này khiến phu\nquân của họ - những mỹ nam của showbiz Việt bị cho rằng họ "đeo gông"\nvì tiền.

 

 

Nhan sắc trung bình, tài năng và khối tài sản khủng của những người phụ nữ đại gia này khiến phu quân của họ - những mỹ nam của showbiz Việt bị cho rằng họ "đeo gông" vì tiền.

Bình Minh 

Vợ cựu người mẫu Bình Minh - Lê Anh Thơ, một doanh nhân thành đạt, là giám đốc tài chính của khách sạn Caravelle và còn là giảng viên Đại học. Quen nhau trong một sự kiện, siêu mẫu Bình Minh lúc ấy còn gọi Anh Thơ là chị bởi anh kém vợ tương lai đến 4 tuổi. Sau thời gian tìm hiểu, cuối cùng Bình Minh đã quyết định kết hôn cùng 'máy bay' Anh Thơ. Khi thông tin Bình Minh kết hôn cùng người phụ nữ hơn tuổi bung ra, nhiều dị nghị cũng được thể nở rộ, tất cả đều cho rằng, Bình Minh ham gái có của nên mới cưới.

 Bình Minh từng thú nhận, anh cảm thấy “lép vế” trước sự thành đạt của người phụ nữ vừa hơn anh cả về tuổi đời và về sự nghiệp. Nhưng càng ngày, người hâm mộ càng phải thán phục sự lựa chọn của Bình Minh. Bản thân chàng siêu mẫu cũng cảm thấy mình đã tìm được người vợ hoàn hảo.

Anh Thơ đã kề vai sát cánh bên Bình Minh trong nhiều khó khăn của cuộc sống, sự nghiệp. Sự cảm thông, thấu hiểu và quan tâm sâu sắc chị dành cho chồng khiến cuộc hôn nhân của họ trở thành hình mẫu lý tưởng trong Vbiz.

Thực tế, sau hơn 5 năm chung sống với nhiều sóng gió thị phi cả hai vẫn đang mặn nồng hạnh phúc với hai công chúa nhỏ. Vốn là người vợ hiểu biết cũng như luôn có những cách ứng xử thông minh cho mọi tình huống nên Anh Thơ đã gìn giữ hạnh phúc gia đình. Anh Thơ luôn là một người vợ đảm đang, chăm sóc, quán xuyến gia đình để Bình Minh có thể yên tâm lo công việc, chính vì vậy mà càng ngày tình cảm của cặp đôi này vẫn luôn thắm thiết nồng nàn, và cả 2 ngày càng trẻ trung hơn so với 5 năm trước

Đan Trường

'Anh Bo' Đan Trường cũng từng gây choáng cho lượng fan khổng lồ với thông tin cưới vợ. Vợ của Đan Trường tên đầy đủ là Trịnh Thủy Tiên (tên tiếng Anh là Windy Thuy Tien Trinh). Cô không phải là ái nữ mà là một người phụ nữ giàu nghị lực, tự mình trở thành đại gia của chính mình và rồi trở thành đại gia của Đan Trường. Bà xã kém Đan Trường 10 tuổi nhưng cô được đánh giá là người rất thành công trong kinh doanh. Thủy Tiên có tên tiếng Anh là Windy ThuyTien Trinh, có bằng cử nhân ngành Marketing và Kinh doanh quốc tế của Đại học San Jose. Sau khi tốt nghiệp, cô làm cố vấn cho một tập đoàn tài chính thế giới.

Thủy Tiên cũng có kinh nghiệm trong ngành giải trí khi có 7 năm làm phát thanh viên và sản xuất chương trình cho đài Bay Area, San Francisco. Cuối năm 2009, cô thành lập một công ty tư vấn tài chính ở Mỹ và hoạt động cho đến thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó ,Thủy Tiên còn làm người hoạt động khá tích cực trong các hoạt động xã hội và làm Từ thiện.

Bà xã Đan Trường trước đây đã từng khá thành công khi đưa David Archuleta đến Việt Nam trong chương trình "Idol Music Event". Chính vì vậy khi được hỏi trong thời gian tới, Thủy Tiên có giúp chồng tổ chức những show diễn hoành tráng và ấn tượng hơn ở cả Mỹ cũng như Việt Nam, Đan Trường khẳng định chắc chắn sắp tới sẽ có những show diễn ấn tượng và công phu hơn trước. Nhiều người đồn đoán, chính vì muốn có 'bệ đỡ' nên Đan Trường quyết định chia tay Dung Peppy để đến với Thủy Tiên

Trương Minh Cường 

Câu chuyện của Trương Minh Cường - nam diễn viên được mệnh danh là "vua quảng cáo" hay Jang Dong Gun Việt - cũng tương tự như vợ chồng Bình Minh và Anh Thơ. Nhan sắc lấn át bà xã là một trong những lý do khiến Minh Cường vướng nghi án lấy vợ vì tiền.

Tuy nhiên, mặc những đồn thổi của dư luận, nam diễn viên Người mẫu lại có góc nhìn khá đặc biệt: "Một người vợ giỏi 'thúc đẩy' chồng mình tiến bộ hơn nữa. Vợ tôi thông minh và cực kỳ tâm lý. Chúng tôi quen nhau qua công việc và tôi đã hoàn toàn bị chinh phục bởi tính cách đặc biệt của cô ấy".

Thực tế đã chứng minh Trương Minh Cường đúng khi bà xã anh hy sinh sự nghiệp để theo chồng sang Mỹ, giúp anh ổn định cuộc sống và tự tin theo đuổi chuyện học chuyên sâu về điện ảnh. Gia đình nhỏ của nam diễn viên cũng đón thêm hai thành viên mới và khá viên mãn.

Theo Bảo An/Người đưa tin 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news