Tin mới

Những tỷ phú độc thân giàu nhất thế giới

Thứ bảy, 20/02/2016, 19:16 (GMT+7)

Chân dung những vị tỷ phú trẻ tuổi trên thế giới càng trở nên hấp dẫn hơn khi tại thời điểm hiện tại họ vẫn còn là những con người độc thân.

Chân dung những vị tỷ phú trẻ tuổi trên thế giới càng trở nên hấp dẫn hơn khi tại thời điểm hiện tại họ vẫn còn là những con người độc thân.

India Rose James

Nữ tỷ phú India Rose James 24 tuổi hiện tại vẫn độc thân. Ảnh: Business Insider

Nữ tỷ phú người Anh India Rose James, năm nay mới 24 tuổi và hiện tại vẫn đang là người độc thân. Cô là người thừa kế 40% tài sản trong khối tài sản đồ sộ 1 tỷ USD của người ông – Paul Raymond.

Theo Business Insider, được biết, ông cô Paul Raymond từng là tỷ phú sở hữu nhiều khoản đầu tư bất động sản tại quận Soho, London, Anh.

Bên cạnh đó ông cũng là người mở quán bar giải trí người lớn đầu tiên tại Anh và sở hữu các tạp chí khiên dâm thông qua Paul Raymond Publications.

Vào năm 2008, sau khi Paul Raymond qua đời India Rose James đã nhanh chóng phất lên thành tỷ phú sở hữu 280 triệu USD.

Elizabeth Holmes

Tỷ phú Elizabeth Holmes dành toàn bộ thời gian cho công việc. Ảnh: Bloomberg

Elizabeth Holmes năm nay 32 tuổi, cô là nữ tỷ phú người Mỹ trẻ nhất thế giới. Hiện tại cô đang sở hữu khối tài sản trị giá 4,5 tỷ USD. Thành công của cô đến từ việc cung cấp dịch vụ xét nghiệm máu Theranos.

Blommberg từng cho hay, nữ CEO là một người hoàn toàn dành thời gian cho công việc, cô không dành nhiều thời gian cho bạn bè hay đọc các tiểu thuyết tình cảm. Đặc biệt cô còn không có TV trong căn hộ hay không hẹn hò cũng như đi du lịch trong suốt 10 năm qua.

Evan Spiegel

 

Chàng tỷ phú điển trai người Mỹ Evan Spiegel năm nay chỉ mới 25 tuổi nhưng anh đã nắm trong tay tổng tài sản lên tới 2,1 tỷ USD.

Tờ Business Insider từng tìm hiểu về con đường thành công cua vị tỷ phú trẻ tuổi này, theo đó, từ những năm 2011, khi còn là sinh viên trường Đại học Stanford, Evan Spiegel đã hợp tác cùng hai người bạn tạo ra ứng dụng nhắn tin bằng hình ảnh, ứng dụng này lấy tên alf Snapchat.

Snapchat đã nhanh chóng phổ biến và được giới trẻ đón nhận, chính cú hích đầu tiên này đã biến Evan Spiegel trở thành một tỷ phú từ năm 23 tuổi. Đến nay, anh vẫn tiếp tục với công việc của ngành công nghệ cao và nắm giữ vị trí CEO của công ty được định giá 16 tỷ USD.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news