Tin mới

Nội thất xa xỉ bên trong chuyên cơ 100 triệu USD của Donald Trump

Thứ hai, 13/06/2016, 14:00 (GMT+7)

Tỷ phú giàu nhất thế giới sở hữu chuyên cơ riêng mang tên Trump Force One, nội thất chuyên cơ được mạ vàng và vô cùng hiện đại. Ông sử dụng nó trong hầu hết các chiến dịch tranh cử của mình.

Tỷ phú giàu nhất thế giới sở hữu chuyên cơ riêng mang tên Trump Force One, nội thất chuyên cơ được mạ vàng và vô cùng hiện đại. Ông sử dụng nó trong hầu hết các chiến dịch tranh cử của mình.

[mecloud]nXSSuqDxXr[/mecloud]

Tỷ phú Donald Trump luôn khiến người khác phải thán phục trước sự giàu có của mình. Điển hình trong việc ông sử dụng chuyên cơ riêng Boeing 757-200 mang tên Trump Force One trong hầu hết các chiến dịch tranh cử.

Chuyên cơ riêng Trump Force One của tỷ phú Donald Trump có giá 100 triệu USD. Ảnh: Business Insider

Tờ Business Insider cho biết, chuyên cơ riêng của tỷ phú Trump có giá lên tới 100 triệu USD. Tuy nhiên trước khi về tay Trump vứi mức giá cao ngât ngưởng này thì chiếc Boeing 757-200 đã từng qua tay nhiều chủ nhân khác.

Trước đó chuyên cơ từng thuộc sở hữu của Paul Allen - đồng sáng lập Microsoft.

Nó được cất cánh lần đầu tiên vào năm 1991 bởi Sterling Airlines – hãng hàng không giá rẻ của Đan Mạch. Vài năm sau, nó được chuyển nhượng sang đội bay của TAESA – hãng hàng không của Mexico trước đây. Cho đến năm 1995, người đồng sáng lập Microsoft Paul Allen đã mua lại chuyên cơ và sử dụng trong mục đích cá nhân suốt 15 năm. Phải đến những năm 2011, tỷ phú Trump mới mua lại phi cơ 20 năm tuổi này và cũng sử dụng cho nhu cầu đi lại của cá nhân.

 

Các thiết bị điện tử hiện đại trong chuyên cơ của tỷ phú Trump.

Phi cơ Boeing 757-200 sở hữu động cơ phản lực Rolls-Royce RB211, tuy không phải là động cơ tiết kiệm nhiên liệu nhất thế giới nhưng nó rất được ưa chuộng bởi tốc độ và hoạt động mạnh mẽ. Phi cơ còn có sức chứa lên tới 239 người nhưng sau này tỷ phú Trump cho thiết kế lại để chỉ chở tối đa 43 người.

Khoang hành khách được thiết kế lại có sức chứa tối đa 43 người.

Và tất nhiên toàn bộ nội thất trong khoang đều được thiết kế lại theo đúng sở thích của vị tỷ phú. Trên chuyên cơ có 2 phòng ngủ và phòng tắm đi kèm. Phòng ngủ được đặt một giường ngủ rộng rãi, sử dụng bộ chăn gối làm từ chất liệu cao cấp, có lắp đặt một màn hình giải trí khá lớn và hiện đại. Nội thất trong phòng vệ sinh được mạ vàng sang trọng. Ngoài ra, trên máy bay cũng có nhiều chi tiết mạ vàng khác như khóa dây an toàn,…  

 

Nội thất bên trong một phòng ngủ

Mỗi ghế ngồi đều được thuê gia huy nhà Trump. Trên mỗi ghế còn có gắn hệ thống giải trí riêng. Tại phòng khách nổi bật TV màn hình 57 inch có hệ thống giải trí lớn với hơn 1.000 bộ phim, và tất cả đều được điều khiển bằng màn hình cảm ứng.

 

Bồn tắm, khóa dây an toàn ... đều được mạ vàng

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news