Tin mới

Nữ đại gia chi hơn 100 tỷ mua đảo ở nước ngoài tặng con gái

Thứ tư, 15/04/2015, 10:36 (GMT+7)

Hòn đảo Slipper\nIsland - một hòn đảo nằm phía bắc đảo Coromandel của New Zealand, đã được một nữ\nđại gia người Trung Quốc mua lại cho con gái… làm đồ chơi.

Hòn đảo Slipper Island - một hòn đảo nằm phía bắc đảo Coromandel của New Zealand, đã được một nữ đại gia người Trung Quốc mua lại cho con gái… làm đồ chơi.

Vào ngày 14/4 vừa qua một nữ đại gia Trung Quốc đã mua hẳn một hòn đảo để tặng cho con gái mình làm đồ chơi. Được biết, hòn đảo có tên Slipper Island - nằm phía bắc đảo Coromandel của New Zealand. Hòn đảo có tổng diện tích là 224 ha, nhưng, trước kia 7 ha đã bị cắt bán cho một doanh nhân khác, vừa qua, 217 ha còn lại đã được bán cho người đàn ông Trung Quốc này.

Toàn cảnh hòn đảo Slipper Island. Ảnh: Hong Kong Daily News.

Theo như tài liệu của công ty môi giới cho thấy, người mua lại hòn đảo Slipper Island là một người phụ nữ có tên Wendy Weimei Wu - người Trung Quốc, sống tại khu vực Remuera, thuộc Auckland - một hòn đảo nằm phía Bắc của New Zealand. Người phụ nữ này đã kê khai nghề nghiệp của mình là “nội trợ”.

Con gái của Wu, Vivienne Zhuo, kinh doanh bất động sản cho biết, cô đã giúp các cuộc đàm phán để thỏa thuận Đảo Slipper. Cô cũng cho biết, mẹ cô mua hòn đảo này chỉ  vì con gái bà rất thích, chính vì bà coi đó như một món quà để tặng cô con gái yêu quý của mình.

Ông Brian Brakenridge - chuyên gia môi giới cho biết, hiện tại hợp đồng giao dịch đã được ký kết, khoảng 1 tháng nữa các thủ tục mới được hoàn tất. Hòn đảo được mua với giá 34.770.000 nhân dân tệ (khoảng 122 tỷ VNĐ) trong đó bao gồm 217 ha đất, 2 căn hộ, 4 căn nhà nghỉ mát, và một đường bay nhỏ...

Bảo An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ đại gia