Tin mới

Nữ đại gia có sở thích ... lạ lùng

Thứ ba, 15/07/2014, 14:49 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Với sở thích dâm đãng vốn có, một đại gia Trung Quốc đã đổi đời thôn nữ thành lãnh đạo của một tổng công ty lớn nhờ dụ dỗ 40 quý ông lên gường.

 

 

(Tinmoi.vn) Với sở thích dâm đãng vốn có, một đại gia Trung Quốc đã đổi đời thôn nữ thành lãnh đạo của một tổng công ty lớn nhờ dụ dỗ 40 quý ông lên gường.

Cô thôn nữ Tưởng Diễm Bình nổi tiếng với nhan sắc mặn mà, với tuổi 17 cô đã khiến nhiều lãnh đạo đổ gục. Cô tiến thân bằng vốn tự có từ thôn nữ, lên công nhân nhà máy. Cô kiếm được nhiều hợp đồng xây dựng béo bở và công việc tốt từ việc lên gường với Phó Chủ Nhiệm Ủy ban Kế hoạch tỉnh và Cục trưởng Bưu điện tỉnh Hồ Nam.

Để đạt được vị trí Phó Tổng giám đốc Tập đoàn xây dựng Kiên Công Hồ Nam (hàm Phó giám đốc cấp Sở). Tưởng Diễm Bình đã sở hữu danh sách 40 người tình để tiến thân. Suốt thời gian đương chức đương quyền, Tưởng Diễm Bình đã nhận hối lộ của không ít nhân viên cấp dưới. Để ngồi vào được một chiếc ghế, có những người phải chấp nhận chi cả triệu nhân dân tệ. Với tài luồn lách, vị phó tổng giám đốc này đã thuyên chuyển công tác của những nhân viên “cứng đầu”, thay vào đó là những kẻ hối lộ dùng tiền mua chức.

Tưởng Diễm Bình tại phiên tòa của mình

Không những thế, với vị trí là Phó Tổng giám đốc tập đoàn xây dựng, trong những lần đi giám sát công trình, chính bà Bình còn là người trực tiếp “rút ruột” công trình. Số tiền bà bớt xén từ những công trình, tham ô từ quỹ tập đoàn lên đến hơn 100 triệu nhân dân tệ (tương đương hơn 330 tỷ VNĐ). Là người có chức có quyền, Tưởng Diễm Bình còn là cái cầu môi giới đưa hối lộ.

Tưởng Diễm Bình đã bị kết án tử hình về các tội nhận hối lộ, tham ô, môi giới đưa hối lộ, có tài sản bất minh lớn. Tuy nhiên đến nay vẫn đang được hoãn thi hành án.

Quỳnh Hoa

Theo Hoa Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news