Tin mới

Nữ đại gia được chồng chu cấp 9 tỷ/tháng “ăn chơi” cỡ nào?

Thứ ba, 03/11/2015, 15:46 (GMT+7)

Nhận được số tiền trợ cấp lên tới 9 tỷ/tháng từ người chồng tỷ phú, cựu nữ tiếp viên hàng không Singapore Jamie Chua có một cuộc sống hưởng thụ “ăn chơi” đáng ngưỡng mộ.

Nhận được số tiền trợ cấp lên tới 9 tỷ/tháng từ người chồng tỷ phú, cựu nữ tiếp viên hàng không Singapore Jamie Chua có một cuộc sống hưởng thụ “ăn chơi” đáng ngưỡng mộ.

Món tiền trợ cấp 9 tỷ/tháng từ chồng

Jamie Chua năm nay 41 tuổi. Trước khi trở nên giàu có như hiện nay, Jamie từng là người mẫu và tiếp viên hàng không của Singapore Airlines. Trong một lần đang làm việc trên chuyến bay, cô tình cờ quen biết nhà tài phiệt người Indonesia Nurdian Cuaca. Họ kết hôn khi Jamie chỉ mới 20 tuổi và Nurdian 29 tuổi.

Jiamie Chua và chồng cũ Nurdian. Ảnh: Internet

Cặp đôi ly hôn sau 15 năm chung sống và có với nhau 2 người con, một trai một gái. Cuộc ly hôn trở thành đề tài đình đám trên mặt báo ở Singapore năm 2010 do quý cô này đòi số tiền trợ cấp hàng tháng lên đến 450.000 đô-la Mỹ (khoảng 9,5 tỷ đồng).

Ông Nurdian Cuaca, 44 tuổi, từng được cho là nằm trong danh sách của Interpol với cáo buộc gian lận.

Đại gia này sở hữu khối tài sản khổng lồ tương đương hơn 12 triệu USD, 1 chiếc xe Lamborghini, 1 Porsche Cayenne, 70% cổ phiếu trong một công ty tư nhân, chủ nhân của vài doanh nghiệp vận tải ở Indonesia. Ông cũng nổi tiếng khi sở hữu một bộ sưu tập rượu vang vào hàng khủng.

Ngoài ra, tài sản của ông Cuaca khi đó còn bao gồm hai ngôi nhà ở Sentosa Cove và ở Hồng Kông trị giá 14.600.000 USD.

Giải thích cho yêu cầu được chu cấp số tiền 9 tỷ/tháng của mình, Jamie đã liệt kê những hạng mục chi tiêu của bản thân, trong đó bao gồm ăn ở tại những khách sạn cao cấp, đi châu Âu shopping, chỉ riêng tiền vé máy bay hạng nhất của cô đã tốn hết 20.000 đô-la Mỹ một tháng. Chưa kể, bà mẹ 2 con còn phải chi cho những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như spa, làm móng, cắt tóc khoảng 3.000-4.000 đô-la Mỹ/tháng.

Kho hàng hiệu “khủng” trong cơ ngơi rộng 930m2

Biệt thự 2 tầng của Jamie Chua ở Singapore rộng đến gần 930m2 với một hồ bơi lớn, với lối kiến trúc xa hoa hiện đại. Trong đó,  “tủ quần áo” khổng lồ của cô với bộ sưu tập hơn 200 chiếc túi Hermès đã và đang luôn khiến dư luận nước này xôn xao.

Walk-in closet – khu chứa trang phục của Jamie Chua rộng bằng 2 phòng ngủ trung bình, được trang bị những dãy kệ tủ liên tiếp với 69 cánh cửa. Ở giữa là tủ kính trưng bày bộ sưu tập “hơn 200″ chiếc túi Hermès.

Jamie Chua sành điệu trong biệt thự. Ảnh: Internet

Số lượng túi khủng của Jamie Chua được cho là hơn cả ngôi sao Victoria Beckham – cũng là một tín đồ của túi Hermès với hơn 100 chiếc, trong đó phải kể đến là chiếc túi Silver Himalayan trị giá hơn 128.000 đô-la Mỹ (khoảng 2,7 tỷ đồng). Ở thời điểm năm 2011, Jamie Chua đã sở hữu hơn 150 chiếc túi Hermès, trong đó nhiều nhất là túi Birkin, mỗi chiếc có giá từ 9.000 đến 150.000 đô-la Mỹ (khoảng 191 triệu đến 3,1 tỷ đồng). Khi đó, cô được phong danh là người sở hữu nhiều túi Hermès Birkin nhất thế giới.

Nữ đại gia sở hữu số hàng hiệu "siêu khủng". Ảnh: Internet

Ngoài túi xách, Jamie Chua còn sở hữu nhiều phụ kiện hàng hiệu đắt tiền như vòng đeo tay Chrome Hearts, Cartier hay những đôi giày đắt tiền của Christian Louboutin và Charlotte Olympia.

[mecloud]od6sGztgQf[/mecloud]

Tủ quần áo của cô nhiều đến mức phải phân thành các nhóm khác nhau. Một tủ quần áo lông thú thường được mặc vào những buồi tiệc tùng ở nước ngoài. Một tủ quần áo gồm những trang phục hàng ngày như váy dài, váy ngắn, quần jean và áo thun. Nhãn hiệu ưa thích của cô là Alexander McQueen , Fendi và Oscar de la Renta.

Chi 320 triệu/tháng chỉ để làm đẹp

Báo Ngoisao.net dẫn nguồn tin từ truyền thông Singapore cho hay, hai lần mỗi tuần, Jamie Chua tới trung tâm làm đẹp Cambridge Therapeutics để thực hiện trị liệu đóng băng và loại bỏ mỡ thừa Cryosculpt Body Shaing. Giá cho mỗi lần trị liệu là khoảng 24 triệu đồng (1.100 USD). Cũng tại trung tâm này, Jamie Chua thực hiện trị liệu chăm sóc tóc chuyên sâu Genosys Hair Grow Therapy trong 30 phút với chi phí là 5 triệu đồng (250 USD).

 
 

Jamie Chua trẻ hơn nhiều so với tuổi 41. Ảnh: Internet

Mỗi khi đi dự sự kiện, Jamie Chua sẽ nhờ cậy chuyên gia trang điểm nổi tiếng tại Singapore, Cecilia Chng, tới nhà để chỉnh sửa lông mày và trang điểm. Cecilia Chng đã làm đẹp cho Jamie Chua hơn 10 năm nay. Giá của một lần chỉnh sửa và dặm lông mày là gần 20 triệu đồng (980 USD) và gần 4 triệu đồng (170 USD) cho một lần trang điểm.

[mecloud]bUN3dlVvg9[/mecloud]

Hàng tuần, Jamie Chua đến salon làm tóc Kim Robinson để gội đầu và sấy tạo kiểu. Chi phí cho mỗi lần gội sấy là 1,5 triệu (68 USD) và trị liệu tái tạo cấu trúc tóc trong 60 phút tiêu tốn khoảng 7 triệu đồng (318 USD). Jamie Chua cũng có một chuyên gia tạo kiểu tóc riêng. Cô trả cho stylist Miki Gao 2,8 triệu (126 USD) mỗi lần.

Hai tuần một lần, Jamie chăm sóc da mặt tại Dream Plastic Surgery. Cô rất thích trị liệu da mặt sử dụng kỹ thuật làm đẹp của Hàn Quốc, KKUM Facial Treatment, giúp làn da sạch mịn và căng tràn sức sống. Giá cho mỗi 60 phút trị liệu này là 13 triệu đồng (588 USD).

Jamie Chua cũng có một chuyên gia chăm sóc móng riêng, đồng hành cùng cô gần 10 năm nay. Mỗi tuần, Priscilla Ng sẽ đến nhà và chăm sóc móng cho Jamie với chi phí là 3,2 triệu/lần (150 USD).

Đều đặn vào Chủ nhật, Jamie đến trung tâm LS Philosophy để massage toàn thân theo chương trình LS Ultimate Rejuvenating Massage. Giá cho 60 phút trị liệu là 4,8 triệu (220 USD). Cô đã làm đẹp tại spa này từ khi nó mở cửa vào năm 2008.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news