Tin mới

Nữ đại gia Việt “đọ” biệt thự siêu khủng

Thứ sáu, 03/10/2014, 09:52 (GMT+7)

Khi chiêm ngưỡng những ngôi biệt thự trị giá hàng chục đến hàng trăm tỷ này, không ít người phải trầm trồ thán phục mức độ "chịu chơi" của các nữ đại gia Việt.

 

 

Khi chiêm ngưỡng những ngôi biệt thự trị giá hàng chục đến hàng trăm tỷ này, không ít người phải trầm trồ thán phục mức độ "chịu chơi" của các nữ đại gia Việt. 

 

Biệt thự ngập gỗ quý của nữ "đại gia" thủy sản

Bà Phạm Thị Diệu Hiền, nguyên TGĐ Công ty Cổ phần Thủy sản Bình An (Bianfishco) bắt đầu trở thành tâm điểm của báo chí và giới kinh doanh thủy sản từ khi thành lập Viện nghiên cứu thủy sản Bình An. Không chỉ vậy, với khối tài sản kếch xù cùng cách chi tiêu cực “độc” và mạnh tay, bà Phạm Thị Diệu Hiền được xem là một “sếp bà” chịu chơi. Bản thân bà Diệu Hiền là người rất mê Phong thủy và sẵn sàng chi bạo tay để sắm nhiều đồ độc với hy vọng công việc kinh doanh vượng phát.

Biệt thự ngập gỗ quý của nữ đại gia thủy sản Diệu Hiền tọa lạc trên đường 30/4, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ có giá trị hàng chục tỷ đồng.


Biệt thự này có rất nhiều tài sản quý bằng gỗ. Như bộ bàn gỗ hoành tráng trước phòng khách vài chục người khiêng mới nổi.

Lối vào cầu thang dẫn lên lầu tcũng được trang trí bằng đầu hươu gỗ.


Trần nhà cũng được làm bằng gỗ sang trọng.

Biệt thự siêu "khủng" của nữ đại gia miền biên ải

Nằm ở vị trí ngã sáu đại lộ Trần Hưng Đạo, TP Lào Cai, ngôi biệt thự kiến trúc kiểu Pháp của bà Nguyễn Thị Nga hút tầm mắt của nhiều du khách đến tỉnh miền biên ải này bởi sự hào nhoáng, sang trọng.

Bà Nguyễn Thị Nga xuất thân từ huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương, từng vào quân ngũ. Sau đó, bà quyết tâm “thân gái dặm trường” lên đất Lào Cai lập nghiệp, thành lập Công ty TNHH thương mại Hoàng Lan do mình làm giám đốc.

Công ty TNHH thương mại Hoàng Lan được thành lập năm 2005 với tổng số vốn điều lệ lên đến 300 tỷ đồng. Doanh nghiệp của nữ doanh nhân gốc Kim Thành này hoạt động trên các lĩnh vực xây dựng công trình dân dụng, kinh doanh vật liệu xây dựng, khai thác, chế biến, kinh doanh xuất, nhập khẩu khoáng sản; sản xuất, mua bán, xuất nhập khẩu hàng dệt may; kinh doanh xuất, nhập khẩu các mặt hàng nông, lâm, hải sản và giống cây trồng- Trồng trọt, chế biến nông lâm sản xuất khẩu - kinh doanh nhà nghỉ, nhà hàng, du lịch lữ hành nội địa...

Ngôi biệt thự vẫn đang trong quá trình hoàn thiện... Với vị trí đắc địa, siêu nhà của nữ đại gia Lào Cai được ôm trọn bởi khách sạn quốc tế 5 sao ngay chân cầu Phố Mới.

Nữ đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu

Bà Nguyễn Thị Liễu vốn là một nữ thương gia có tiếng trong việc buôn bán đa ngành liên quốc gia. Công việc buôn bán của bà Liễu không chỉ bó hẹp ở các nước trong khu vực ASEAN mà còn ở cả một số nước phương Tây. Những nước mà bà Liễu tập trung buôn bán nhiều nhất là Thái Lan, Lào và Malaysia.


Bà Liễu sở hữu nhiều căn biệt thự tại Hà Nội và Hà Tĩnh. Căn hộ số 79 phố Nguyễn Du (Hà Nội) chính là căn biệt thự mà bà Liễu đã mua cho con với giá 130 tỷ. Tuy nhiên cũng có nguồn tin cho biết, căn biệt thự này có giá đến 137 tỷ đồng. Một người dân sống gần đây cho hay, kể từ khi mua căn hộ, ông mới chỉ thấy họ trong dịp bà Liễu tổ chức đám ăn hỏi cho con trai mình. Kể từ đó đến nay, không thấy họ xuất hiện ở đây nữa.

Căn biệt thự ở Nguyễn Du có giá vào khoảng 137 tỷ đồng.

Nằm lọt vào giữa các ngôi nhà xung quanh, vẻ đẹp của căn biệt thự này cũng đã đủ gây ấn tượng mạnh với người đi đường bởi kiến trúc đẹp đến mê người mà chưa phải kể đến giá của một căn nhà tại con phố “vàng” của Thủ đô

Nữ đại gia Hà Tĩnh này sở hữu khối tài sản cỡ nghìn tỷ và từng khiến dư luận “sốc” với đám cưới con trai tiêu tốn hơn 20 tỷ đồng cùng những dinh thự đẹp như mơ ở Hà Tĩnh và Hà Nội.

Bảo An/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news