Tin mới

Nữ đại gia xứ Quảng tiêu hoang 200 triệu/lần mua sắm

Thứ tư, 24/06/2015, 08:52 (GMT+7)

Độc thận, biệt thự to, xế hộp khủng, đắp mặt nạ bằng vàng, tiêu pha 200 triệu đồng/lần cho hàng hiệu, đó là cuộc sống của nữ đại gia xứ Quảng Trà Thanh Hương.

Độc thận, biệt thự to, xế hộp khủng, đắp mặt nạ bằng vàng trăm triệu, tiêu pha 200 triệu đồng/lần cho hàng hiệu, đó là cuộc sống của nữ đại gia xứ Quảng Trà Thanh Hương.

Tin tức trên báo Người Tiêu Dùng cho hay, nữ đại gia Trà Thanh Hương là cô gái lớn lên từ xứ Quảng, đi du học ở Úc về làm việc tại một ngân hàng nước ngoài có văn phòng tại TP.HCM.

 Nhà đã giàu có, ba Hương lại trúng đậm kỳ nam nên gia đình cô chẳng mấy chốc trở thành tỷ phú ở miền Trung. Vốn kiến thức 4 năm tu nghiệp ở nước ngoài, lại làm ở một ngân hàng lớn, thu nhập khủng nhưng Hương không mấy khi để ý đến tiền lương của mình.

Sau công việc, cô vi vu khắp nơi và thú vui tiêu khiển của Hương là vào một cửa hàng spa để đắp mặt nạ bằng… vàng.

Nữ đại gia xứ Quảng sẵn sàng chi trăm triệu cho một lần đắp mặt nạ bằng vàng. Ảnh minh họa

Điện thoại xịn, biệt thự to, xế hộp khủng, sim tứ quý, biển số xe “độc nhất vô nhị”… Hương cũng đã có tất. Chưa có được “cây tùng cây bách”, Hương quay sang giải trí trong những tiệm spa.

Hương kể, trong một lần đi du lịch Thái Lan, khám phá Bangkok, cô phát hiện nơi đây có dịch vụ spa, chăm sóc da bằng vàng

Hương cho biết. Chi phí cho mỗi lần đắp mặt nạ như thế tốn cả trăm triệu nhưng Hương vẫn bay qua, bay lại đều đặn mỗi tuần. Hiện nay, không chỉ Thái Lan, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc… mà ngay ở trung tâm TP.HCM và Hà Nội cũng đã có dịch vụ này. Chính vì thế, cứ mỗi tuần, Hương lại đến spa này để đắp mặt nạ bằng vàng, dưỡng da.

Đắp mặt nạ bằng vàng lá 24 cara đã và đang là “mốt” của các đại gia Việt lắm tiền nhiều của, đặc biệt là nữ giới. Dịch vụ này xuất hiện từ nhiều năm trước đây và tất nhiên đã được rất nhiều quý bà quan tâm. Dù vào thời điểm cách đây 5 năm, đồng tiền vẫn còn giá trị lớn thì mỗi lần đắp mặt nạ như vậy cũng đã mất từ 1,8 đến 4 triệu đồng.

Đến nay công nghệ căng da mặt bằng chỉ vàng 24K lại càng gây sốt hơn. Hàng loạt cơ sở thẩm mỹ đua nhau quảng cáo “căng da bằng chỉ hoa hồng, chỉ làm từ vàng trong 30 phút đến 1 giờ giúp trẻ hóa da từ 2-15 năm, không cần phẫu thuật”. Khoản chi phí bỏ ra cho dịch vụ này là từ 60-400 triệu đồng/lần.

Do đó, khoản chơi trội của nữ đại gia xứ Quảng quả khó ai bì kịp.

Không những vậy, nữ đại gia này còn không mảy may suy nghĩ khi bỏ ra hơn 200 triệu đồng trong một lần đi mua nước hoa và giày dép hàng hiệu.

Chia sẻ về quyết định tiêu tiền táo bạo của mình với báo Người Tiêu Dùng, nữ đại gia này nói: “Thực ra nếu phải trả một cái giá để mang lại niềm vui cho mình hay người mà mình yêu thương, thì dù có đắt hơn nữa, em cũng sẽ cố. Vài trăm triệu còn là rẻ so với những thứ đồ các nam đại gia tặng cho bồ nhí mà. Em mua sắm như vậy chưa là gì so với các anh đâu”.

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news