Tin mới

Nữ tham quan khát tình giao cấu với học sinh

Thứ tư, 25/06/2014, 14:30 (GMT+7)

Một nữ tham quan trong lĩnh vực giáo dục đã gọi đến trường giả làm mẹ giúp một học sinh nam trốn học trót lọt để có thể dâm ô với chính nam sinh này.

 

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Một nữ tham quan trong lĩnh vực giáo dục đã gọi đến trường giả làm mẹ giúp một học sinh nam trốn học trót lọt để có thể dâm ô với chính nam sinh này.

Bị cáo Anne Lakey trong phiên xét xử ngày hôm qua bị buộc tội không chỉ dụ dỗ cậu bé 13 tuổi quan hệ tình dục mà từng có hàng loạt các tiền án về tội giao cấu với trẻ vị thành niên. Bị cáo gặp nạn nhân khi cậu bé đang có ý định trốn học và Lakey, với cương vị là hiệu trưởng đã giúp cậu bé thực hiện trót lọt.

Bị cáo Anne Lakey trong phiên xét xử ngày hôm qua 

Nữ hiệu trưởng khát tình đưa cậu học sinh về nhà riêng, và tại đây, thực hiện hành vi dụ dỗ giao cấu. Khi chồng bị cáo trở về đột xuất, Lakey nhanh chóng giấu học sinh của mình trong tủ. Lợi dụng tò mò về giới tính của tuổi mới lớn, nữ hiệu trưởng "cuồng dâm" đã thực hiện trót lọt hành vi giao cấu với học sinh 13 tuổi nhiều lần. Theo lời nạn nhân, bà Lakey dụ cậu chơi trò chơi "dám thử không", cụ thể,  người đàn bà này để ngực trần và cho phép học sinh của mình tha hồ "hành xử". Không dừng lại ở đó, bị cáo yêu cầu cậu bé đứng bên ngoài chứng kiến cảnh mình tắm và mời gọi cậu bé quan hệ tình dục.

Mỗi lần muốn được "phục vụ", nữ hiệu trưởng lại gọi điện đến trường của cậu học sinh, giả làm mẹ, xin cho cậu bé được nghỉ vì lí do sức khỏe. Sự việc được đưa ra ánh sáng vào cuối năm 2012 khi nạn nhân bắt gặp lời cam kết mang lại những cơ hội tốt nhất cho học sinh của nữ hiệu trưởng "đáng kính" trên mặt báo. Trong thư tố cáo, nạn nhân gọi hiệu trưởng của mình là "con quỷ khát tình".

 Trái ngược với bản chất thật, hiệu trưởng cuồng dâm được coi là lãnh đạo tinh thần, khơi nguồn cảm hứng cho trường học, được thanh tra giáo dục đánh giá cao khi tăng tỉ lệ tốt nghiệp của trường từ 26% lên đến 80% bằng phương pháp dạy học hướng nghiệp.

Bị cáo hiện đã bị cách chức hiệu trưởng và đang chờ phán quyết cuối cùng từ tòa án Durham Crown cho tội danh giao cấu với trẻ vị thành niên. 

Quỳnh Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news