Tin mới

"Ông lớn" đằng sau Chuyển động 24h là ai?

Thứ năm, 20/11/2014, 15:56 (GMT+7)

Sau “sự cố” cáo buộc cầu thủ Công Phương gian lận\ntuổi tác, cái tên VTV và Chuyển động 24h được nhắc đến nhiều hơn bao giờ hết.

 

 

Sau “sự cố” cáo buộc cầu thủ Công Phương gian lận tuổi tác, cái tên VTV và Chuyển động 24h được nhắc đến nhiều hơn bao giờ hết.

Thông tin đưa trên báo Một thế giới cho biết, "ông lớn" đứng sau Chuyển động 24h chính là Công ty ADT Group Holdings. Theo Một thế giới, ngày 04.10.2014, ADT giới thiệu chương trình Chuyển động 24h đến các đối tác với điểm nhấn là “hệ thống chương trình tin tức hoàn toàn mới trên VTV”.

Chuyển động 24h được phát sóng hàng ngày gồm 2 chương trình Bản tin trưa phát sóng trên VTV1 từ 11 giờ 15 – 12 giờ, Bản tin chiều từ 18 giờ 30-19 giờ, lần đầu tiên phát sóng thông kênh VTV1 và VTV2.

Không những vậy, chương trình “Chuyển động 24h” từng được ADT quảng cáo là CNN của Việt Nam với phương thức trình bày nội dung độc đáo và mới lạ, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Lần tìm trên trang chủ của công ty này, thấy rõ sự hiện diện của VTV chứng tỏ sự hợp tác khá chặt chẽ của ADT với Đài truyền hình Việ Nam.

Ngoài kết hợp làm chương trình Chuyển động 24h, ADT còn là đối tác duy nhất của VTV khai thác quảng cáo thương mại trong AFF Suzuki Cup 2014 phát trên VTV.

Theo một vài lời giới thiệu về công ty, ADT được thành lập năm 1998. Khởi nghiệp từ khi ngành công nghiệp quảng cáo Việt Nam còn manh nha, ADT được xem là một trong những công ty tiên phong trên thị trường quảng cáo truyền thông Việt Nam. Cùng với sự lớn mạnh của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, ADT đã phát triển một cách ấn tượng để trở thành một trong số ít nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo, truyền thông chuyên nghiệp tại Việt Nam. Hiện ADT là đối tác chiến lược không chỉ của VTV, mà còn là của HTV, Vĩnh Long, VTVCab, VTV9, SCTV…

Công ty này hiện đang độc quyền quảng cáo những khung giờ vàng như khung C11 trên VTV, chương trình 60 giây trên HTV, phim Việt cuối ngày…

Liên quan đến chương trình CĐ 24h, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn mới đây trao đổi với tờ Một thế giới. Theo đó, Bộ Thông tin và Truyền thông đang vào cuộc kiểm tra chương trình này bời có dấu hiệu xâm phạm đời tư trong vụ cáo buộc cầu thủ Công Phượng “gian lận tuổi tác”. Ông cũng cho biết cần phải phân biệt xã hội hóa khác với tư nhân hóa

Format của chương trình chỉ có logo của ADT mà không có logo của VTV? Ảnh: Một thế giới

Bảo An(tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news