Tin mới

Siêu xe Rolls-Royce Wraith gần 20 tỷ về tay thiếu gia Phan Thành

Thứ ba, 28/06/2016, 15:56 (GMT+7)

Sau khi sở hữu bộ đôi siêu xe McLaren 650S Spider và Ferrari 488 GTB, mới đây thiếu gia Phan Thành lại tiếp tục bổ sung vào garage của mình chiếc Rolls – Royce Wraith 18 tỷ.

Sau khi sở hữu bộ đôi siêu Xe McLaren 650S Spider và Ferrari 488 GTB, mới đây thiếu gia Phan Thành lại tiếp tục bổ sung vào garage của mình chiếc Rolls – Royce Wraith 18 tỷ.

Phan Thành nổi tiếng là một thiếu gia chịu chơi và chịu chi nhất nhì đất Sài thành. Mới đây, anh lại tiếp tục khiến dư luận xôn xao về thú chơi xa xỉ khi rước thêm siêu xe Rolls-Royce Wraith về bổ sung vào bộ sưu tập của mình.

VnExpress đưa tin, vào ngày 16/6 vừa qua Phan Thanh đã chia sẻ hình ảnh chiếc Rolls-Royce Wraith mới mua trên trang cá nhân của mình. Chiếc xe siêu sang này được Phan Thành đưa về Việt Nam chỉ vài ngày trước khi áp dụng thuế tiêu thụ đặc biệt mới. Nếu chiếc xe này về nước sau ngày 1/7 thì sẽ bị tăng giá thêm 13 tỷ đồng.

Siêu xe Rolls-Royce Wraith được Phan Thành nhập khẩu qua một đại lý tư nhân ở TP,HCM với mức giá khoảng 18 tỷ đồng. Ảnh: AutoPro

Theo thông tin từ Zing.vn thì tại thị trường Việt Nam chiếc Rolls-Royce Wraith có giá khoảng 18 tỷ đồng, nhưng nếu khách hàng đặt mua chính hãng và lựa chọn thêm gói tùy chọn bespoke thì giá trị chiếc xe có thể lên tới 21 tỷ đồng. Được biết, thiếu gia Phan Thành nhập khẩu siêu xe từ một đại lý tư nhân ở TP.HCM chứ không phải xe nhập khẩu chính hãng.

Đèn mẫu Wraith tương tự mẫu Ghost và đều có mạ chrome xung quanh. Ảnh: Zing.vn

Dù giá tiền là bao nhiêu thì chỉ cần nhìn ngắm một số chi tiết của Rolls-Royce Wraith đã thấy rõ vẻ đẳng cấp và giá trị của nó. Đây là chiếc coupe 4 chỗ ngồi được Rolls-Royce Motor Cars sản xuất dựa trên khung gầm của Rolls-Royce Ghost, từ đó ra đời tên Wraith, đây là từ Scotland cũ cũng có nghĩa là Ghost.

Đặc biệt hơn mẫu Wraith cùng với xe mui trần Dawn là nỗ lực mới của Rolls-Royce nhằm tiếp cận những khách hàng trẻ tuổi giàu có. Được biết, trong những năm vừa qua độ tuổi trung bình của khách hàng sở hữu siêu xe Rolls-Royce ngày càng trẻ hóa nhờ các thiết kế mới của hãng

Phan Thành chi thêm 12.925 USD để lắp thêm hàng nghìn bóng đèn sợi đốt trên trần xe tạo thành một bầu trời sao.

Mẫu Wraith có thiết kế đèn sau tương tự Ghost, kèm viền mạ chrome xung quanh sang trọng. Trần xe phía bên trong được lắp thêm hàng nghìn bóng đèn sợi đốt tạo thành bầu trời sao trên trần xe. Món đồ chơi nhỏ bé này đã tiêu tốn của chủ nhân siêu xe thêm 12.925 USD.

 
 

Nội thất trong xe được bọc da thật màu xanh và trang trí bằng những tấm gỗ cao cấp. 

Phần nội thất bên trong được bọc da thật màu xanh cùng tông màu với ngoại thất, chất liệu da được tuyển chọn kỹ và chế tác cẩn thận để trên da không có bất kỳ một vết xước nào, tất cả nhằm đảm bảo độ tinh xảo hoàn mỹ. Ngoài chất liệu da thì nội thất cũng được trang hoàng bằng những tấm gỗ cao cấp được chế tác hoàn toàn thủ công. Đặc biệt là bảng táp-lô được bọc gỗ óc chó vô cùng cao cấp.

Cường đô la cũng vừa mới sở hữu một chiếc Rolls-Royce Wraith vào ngày 24/6.

Trước đó, Autopro cũng cho biết, ngày 24/6 doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường đô la) cũng đã bổ sung thêm một chiếc Rolls-Royce Wraith vào garage mình. 

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news