Tin mới

Khách sạn gây choáng nhà vợ Thanh Bùi: Lộ chủ nhân thực sự

Thứ năm, 23/04/2015, 13:56 (GMT+7)

Dư luận đang xôn xao trước loạt hình ảnh siêu sang ở Sài Gòn được báo chí ca ngợi và nói rằng đó là khách sạn thuộc sở hữu của nhà vợ Thanh Bùi, tức gia tộc họ Trương ở Sài Gòn.

Dư luận đang xôn xao trước loạt hình ảnh siêu sang ở Sài Gòn được báo chí nước ngoài ca ngợi và nói rằng đó là khách sạn thuộc sở hữu của nhà vợ Thanh Bùi, tức gia tộc họ Trương ở Sài Gòn.

Theo đó, giới truyền thông cho hay, mới đây, tờ LATimes của Mỹ đã được phép vào bên trong chụp lại nội thất trước khi khách sạn The Reverie bên trong Times Square của nhà vợ Thanh Bùi chính thức Khai trương. Được biết, đây là khách sạn 6 sao duy nhất tại TP.HCM với phần trang trí được đánh giá là "siêu cao cấp" với giá phòng thấp nhất là 5,7 triệu đồng/đêm - cao nhất 320 triệu đồng/đêm.

V

Tòa nhà Times Square có mái vòm vàng đặc trưng, bên trong được lát đá cẩm thạch

 

Một phòng khách sạn The Reverie Saigon

Ngoài ra, cuối năm 2013, đám cưới bí mật của Thanh Bùi và cô dâu Huệ Vân - cháu gái của gia tộc họ Trương – một trong những gia đình danh gia vọng tộc giàu có nhất Việt Nam đã diễn ra tại tòa nhà Times Square của nhà dâu. 

Tuy nhiên, khách sạn siêu sang cũng như tòa nhà Times Square kể trên, trên thực tế là một công trình FDI trọng điểm của Tp.HCM. Chủ đầu tư dự án là Công ty Cổ phần đầu tư Đầu tư Times Square Việt Nam - một "đại gia" đến từ Hongkong. Hiện dự án đang được quản lý bởi Công ty Cổ phần Tập đoàn Quản lý Bất động sản Windsor (Tập đoàn WMC).

Times Square có tổng mức đầu tư lên tới 125 triệu đô, tương đương với 2,6 nghìn tỉ đồng. Đây là dự án 100% vốn đầu tư từ nước ngoài. 

Bên cạnh đó, trên danh mục dự án đầu tư của Tập đoàn Vạn Thịnh Phát, hoàn toàn không có “bóng dáng” của dự án Times Square. Công ty Cổ phần Times Square Việt Nam chỉ là một trong những đối tác làm ăn của Tập đoàn Vạn Thịnh Phát – nơi vợ ca sĩ Thanh Bùi – cô Trương Huệ Vân nắm một vị trí quan trọng.

Dự án này từng được ví như "viên ngọc" của TP.HCM khi tọa lạc ngay góc đường đắt đỏ nhất của  Sài Thành. Khởi công vào năm 2007, Times Square có quy mô 3 tầng hầm và 40 tầng cao, gồm hai tháp đôi cao khoảng 165m và cách nhau 21,25m. Tháp xoay ra mặt đường Nguyễn Huệ được sử dụng là khách sạn 5 sao với 300 phòng; tháp phía mặt đường Đồng Khởi là khu căn hộ cao cấp với 100 căn hộ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nơi tổ chức lễ cưới là phòng khánh tiệc với sức chứa 650 người. Tòa nhà này cũng có bãi đỗ trực thăng đặt trên nóc nhà và phần đế 6 tầng dành cho khu mua sắm, giải trí.

Nói về tòa nhà này, TGĐ Công ty Times Square Sài Gòn, ông ALFRED CHU, từng cho biết: “Thế mạnh đặc biệt của chúng tôi khởi đầu từ việc định vị chiến lược cho Times Square, biến Times Square thành biểu tượng kiến trúc, thành điểm nhấn ở trung tâm và làm cho cuộc sống ở TPHCM thêm hoàn hảo… Tạo ra một công trình chất lượng quốc tế, bền vững như Times Square là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi”

Ông Alfred Chu chính là người đã hỗ trợ chủ đầu tư để ra mắt thành công thương hiệu mới thuộc dòng khách sạn sang trọng tại châu Á là “The Reverie Saigon”, thuộc dự án Times Square. Riverside là khách sạn 5 sao, một thành viên đầu tiên của “Các Khách Sạn Hàng đầu Thế Giới” tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Nam Nam

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news