Tin mới

Clip: Girl xinh bị lột quần, đánh tơi tả vì trộm đồ

Thứ hai, 30/06/2014, 13:33 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Âm mưu lấy cắp chiếc quần đang thử nhưng không thành, một cô gái trẻ ở thành phố Bắc Giang bị chủ cửa hàng thẳng tay đánh giữa chợ rồi tung clip.

 

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Âm mưu lấy cắp chiếc quần đang thử nhưng không thành, một cô gái trẻ ở thành phố Bắc Giang bị chủ cửa hàng thẳng tay đánh giữa chợ rồi tung clip.

 

 

Đoạn clip của cô gái ăn cắp quần bị chủ cửa hàng phát hiện nhanh chóng được đông đảo cộng đồng dân cư mạng phát tán và bình luận. Được biết, sự việc trên diễn ra tại khu vực cổng trường Trung cấp Y Dược TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang.

Sau khi thử quần, cô gái trẻ trong clip có ý định ăn trộm thì bị người bán hàng phát hiện. Ngay sau đó, người này đã tát liên tiếp vào mặt cô gái trẻ, rồi giật tóc đồng thời dọa dẫm, bắt cô gái phải cởi ngay quần ra trả ngay giữa quán, trước sự chứng kiến của nhiều người.

Hình cắt từ clip 

Cô gái trẻ tỏ vẻ sợ hãi, liên tiếp van xin. Người bán hàng sau đó đồng ý “tha” không bắt nữ sinh phải cởi quần ra trả nhưng bắt phải mua với giá 500 nghìn đồng. Vì không đủ tiền nên cô gái tiếp tục cầu xin, chủ cửa  hàng đồng ý nhận 130 nghìn đồng nhưng giữ lại chứng minh thư.

Thái độ của người bán hàng trực tiếp đánh cô gái trẻ rất hung tợn. Chứng kiến sự việc còn có nhiều người khác nhưng họ tỏ ra rất dửng dưng và còn bình tĩnh quay lại clip để làm bằng chứng sự việc.

hình cắt từ clip

Sau khi xem đoạn clip trên, nhiều bạn trẻ cảm thấy xấu hổ thay và đã lên án hành vi trộm cắp của cô gái. “Người ta phải đổ mồ hôi kiếm tiền, một chiếc quần hay mười chiếc quần bị mất đi cũng xót. Nếu là tặng thì còn đỡ đằng này đi ăn trộm, ăn cắp bị đánh như vậy cũng không oan đâu”.

Tuy nhiên, nhiều người phản đối cách xử lý của người bán hàng và cho rằng người phụ nữ đã dùng những lời lẽ quá thô tục để lăng mạ cô gái trẻ giữa chốn đông người, hành động quay lại clip để dọa nạt cũng ảnh hưởng nghiêm trọng tới tinh thần của nữ sinh đó.

 “Trộm có một chiếc quần vẫn còn có cách giải quyết khác mà tại sao đánh người ta như thế? – thành viên Hoa Hong Den chia sẻ suy nghĩ bên dưới đoạn clip.

Quỳnh Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news