Tin mới

Bí mật của dòng nước hoa giá 5 tỷ đồng/lọ 30ml

Thứ hai, 05/10/2015, 10:52 (GMT+7)

No 1 Passant Guardant là dòng nước hoa đắt nhất thế giới. Loại nước hoa này chỉ dành riêng cho giới đại gia và quý tộc giàu có, bởi giá mỗi chai 30ml lên đến 143.000 bảng Anh (hơn 5 tỷ đồng).

No 1 Passant Guardant là dòng nước hoa đắt nhất thế giới. Loại nước hoa này chỉ dành riêng cho giới đại gia và quý tộc giàu có, bởi giá mỗi chai 30ml lên đến 143.000 bảng Anh (hơn 5 tỷ đồng).

No 1 Passant Guardant là dòng nước hoa nổi tiếng có giá đắt nhất trên thế giới. Loại nước hoa này là phiên bản giới hạn của dòng nước hoa cao cấp No 1 Perfume, sản phẩm của hãng Clive Christian, một trong những hãng nước hoa và thiết kế nội thất cao cấp của Anh.

Vì là phiên bản nước hoa có chất lượng tuyệt hảo và hạn chế số lượng sản xuấ,t nên giá của mỗi chai No 1 Passant Guardant thể tích 30 ml lên đến 143.000 bảng Anh (hơn 5 tỷ đồng).

Chai nước hoa No 1 Passant Guardant. Nguồn: Internet

Victoria Christian, con gái của nhà thiết kế Clive Christian, cho biết, No 1 Passant Guardant ra đời và phát triển được 80 năm. Đây là một trong những dòng nước hoa có sức sống mạnh mẽ nhất và không ngừng được ưa chuộng kể từ khi ra đời cho đến nay.

Hãng Clive Christian cũng đã cho ra đời nhiều sản phẩm cao cấp, “ăn theo” dòng thương hiệu nổi tiếng trên để dành cho dành thị trường đại chúng. Tuy nhiên, với những tỷ phú đích thực thì No 1 Perfume của Clive Christian mới thực sự là đẳng cấp mà họ tin dùng.

Theo nhiều chuyên gia, điều làm nên đẳng cấp và giá cả đắt đỏ của chai nước hoa No1 Passant Guardant chính là công thức chế tạo tuyệt mật và vỏ ngoài đầy sang trọng của nó.

Hộp đựng chai nước hoa đắt nhất thế giới. Nguồn: Internet

Công thức chế tạo No 1 Passant Guardant rất đặc biệt, giúp cho thời gian lưu giữ mùi hương của No1 dài gấp nhiều lầ các loại nước hoa khác. Cho dù người dùng có tắm bao nhiêu lần nhưng khi đã dùng No1 Perfume thì mùi hương này vẫn tồn tại dai dẳng đầy nhưng cũng rất tinh tế dù là loại hương gì đi chăng nữa. Được biết, chính vì sự đặc biết này mà nữ minh tinh màn bạc Katie Holmes đã sử dụng No 1 trong lễ cưới trọng đại với nam tài tử Tom Cruise.

Phương thức chế tạo ra No1 được hãng Clive Christian bảo về rất cẩn trọng và bí mật, không được tiết lộ với bất kì ai ngoại trừ những người tham gia quá trình điều chế ra chúng. Ngoài ra, tất cả nguyên liệu tạo nên No1 đều là các hương liệu thượng hạng, được sưu tầm từ khắp nơi trên thế giới.

Bên cạnh đó, No 1 Passant Guardant lại càng nổi tiếng hơn khi Clive Christian đưa ra thông điệp, họ không quan tâm đến tính thương mại hay lợi nhuận với dòng nước hoa này.

Không chỉ độc đáo nhờ công thức lưu hương độc đáo và tuyệt mật, điều làm nên giá trị đắt đỏ của No1 còn là vẻ ngoài hào nhoáng, phô trương mà hãng Clive Christian thiết kế riêng cho nó. Để tương xứng với đẳng cấp của No 1 Passant Guardant, vỏ của chai nước hoa được chế tạo rất kì công.

Vỏ của chai No1 được làm bằng pha lê Baccarat (thương hiệu Pha lê danh tiếng của Pháp từ năm 1764), nắp lọ có hình vương miện hoàng gia. Trên cổ lọ được gắn thêm chiếc vòng vàng có khối lượng 18 carat. Toàn lọ nước hoa còn được bọc thêm bên ngoài một lớp lưới làm thủ công bằng vàng 24 carat.

Ngoài ra, thân hộp nước hoa No1 còn được khảm biểu tượng sư tử bằng kim cương trắng, sao chép từ phù hiệu Royal College of Arms mà nữ hoàng Elizabeth II trao tặng nhà thiết kế Clive Christian năm 1999.  Được biết, hãng Clive Christian cũng là nơi duy nhất được phép sử dụng hình ảnh vương miện của nữ hoàng Victoria.

Thiết kế của chai nước hoa này còn tỉ mỉ và sang trọng đến nỗi, riêng đôi mắt và lưỡi của sư tử được khảm thêm kim cương màu vàng và hồng, loại kim cương hiếm có trên thị trường. Tính chung lại, 1 chai No1 sử dụng khoảng trên dưới 2000 kim cương. Ngay cả hộp đựng lọ nước hoa cũng làm từ gỗ sơn mài quý và lót lụa bên trong.

No 1 Passant Guardant chỉ được bán duy nhất tại cửa hàng Salon de Parfum của Clive Christian nằm trong trung tâm thương mại Harrods danh tiếng ở nước Anh. Đồng thời, khi đến của hàng này, đích thân con gái của nhà sáng chế nước hoa sẽ giới thiệu và tư vấn về No 1 Passant Guardant cho khách hàng. Khi khách hàng đồng ý mua, chai nước hoa đắt nhất thế giới No1 sẽ được giao về tận nhà chủ nhân bằng chiếc Bentley sang trọng.

Nhân Văn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news