Tin mới

Thiệp Noel đính hồng ngọc có giá "sốc" hơn 200 triệu đồng

Thứ tư, 24/12/2014, 14:54 (GMT+7)

Mới đây, một công ty\nchuyên sản xuất thiệp ở Mỹ đã cho ra đời chiếc thiệp Noel có giá lên đến 10.000\nUSD (tương đương 200 triệu đồng). Chiếc thiệp này được trang trí bằng các đồ\ntrang sức đắt tiền như hồng ngọc, kim cương…

Mới đây, một công ty chuyên sản xuất thiệp ở Mỹ đã cho ra đời chiếc thiệp Noel có giá lên đến 10.000 USD (tương đương 200 triệu đồng). Chiếc thiệp này được trang trí bằng các đồ trang sức đắt tiền như hồng ngọc, kim cương…

Công ty Gilded Age Greetings có trụ sở tại Mỹ đã bỏ ra hơn 1 tháng để tạo ra những chiếc thiệp Noel đẹp 2014 được trang trí bằng hồng ngọc với chi phí lên đến 10.000 USD (hơn 210 triệu đồng).

Sài Gòn lộng lẫy đón chào noel và năm mới 2015:

Chiếc thiệp Giáng sinh này được thiết kế thủ công trên lớp da bê vellum - một loại giấy da thời trung cổ. Nó được sơn bằng vàng 23k và trang trí bằng đá quý, bao gồm thạch anh tím, ngọc lục bảo và kim cương.

Theo nhà sản xuất, họ đã mất một tháng để trang trí thủ công cho chiếc thiệp Noel đắt đỏ bằng các vật liệu cao cấp gồm đá quý, vàng lá. Công việc này yêu cầu sự tỉ mỉ và tinh tế để hoàn thiện từng chi tiết.

Gilded Age Greetings là công ty chuyên sản xuất thiệp Noel thủ công truyền thống lâu đời và nổi tiếng ở Mỹ với 2 cơ sở chính ở bang Florida và New Jersey.

Bảo An (DailyMail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news