Tin mới

Chủ thẩm mỹ viện lên tiếng vụ bị tố biến mặt khách hàng thành “mặt quỷ”

Thứ hai, 14/07/2014, 15:38 (GMT+7)

Vụ việc cô gái xinh đẹp tố bị thẩm mỹ viện biến thành "gương mặt quỷ" đang thu hút sự chú ý của dư luận. Chúng tôi đã liên hệ với chủ cơ sở thẩm mỹ này để có thêm thông tin đa chiều về vụ việc.

Vụ việc cô gái xinh đẹp tố bị thẩm mỹ viện biến thành "gương mặt quỷ" đang thu hút sự chú ý của dư luận. Chúng tôi đã liên hệ với chủ cơ sở thẩm mỹ này để có thêm thông tin đa chiều về vụ việc.

Ngày hôm nay (14/7), dư luận xôn xao về việc một cô gái xinh đẹp (Lê Thị Thu T. - SN 1988, ngụ đường Lý Thường Kiệt, Q. Tân Bình, TP.HCM) tố bị thẩm mỹ viện K.M Spa (có địa chỉ tại đường Phạm Thế Hiển, P.5, Q.8, TP.HCM) biến thành "gương mặt quỷ" sau khi dùng liệu pháp trị liệu chăm sóc da mặt tại đây.

Ngay sau đó, chúng tôi đã liên hệ với bà Nguyễn Thị Xuân K. (SN  1976, P.5, Q. 8, TP.HCM) - chủ cơ sở thẩm mỹ viện để có thêm thông tin đa chiều về vụ việc.

- Chào chị, vừa qua chúng tôi có nhận được thông tin phản ánh của chị Lê Thị Thu T. (SN 1988, ngụ Q. Tân Bình, TP.HCM) tố cáo thẩm mỹ viện Kiều My Spa làm đẹp không đúng quy trình, chị nói gì về điều này?

- Về trường hợp của T., cô ấy đang gây cho tôi rất nhiều rắc rối trong việc kinh doanh. Tôi hành nghề có đủ chứng chỉ do nhà văn hóa phụ nữ TP.HCM cấp năm 2007 về chăm sóc da, phun mắt môi… Chưa bao giờ xảy ra một trường hợp nào bị tác dụng phụ hay viêm nhiễm gì…

- Chị đã điều trị cho T. vào thời gian nào? Cô ấy yêu cầu chị làm thẩm mỹ về vấn đề gì?

- Tôi không nhớ rõ vì chúng tôi có rất nhiều người tới làm, nhưng không nhầm thì vào khoảng đầu tháng 12/2013. Lúc đó, T. được một người bạn tên Thắm, người này đã từng điều trị căng da mặt, cà rỗ… tại cơ sở của chúng tôi. T. đã được người bạn này dẫn tới đây và yêu cầu chăm sóc da mặt.

- Chị có thể nói cụ thể hơn về yêu cầu của T.?

Khi đó T. yêu cầu tôi đốt tàn nhang cho cô ấy. Quá trình thực hiện liệu pháp trong vòng 2 tháng, nhưng T. chỉ tới làm chỗ chúng tôi 3 lần rồi không tới nữa.

Chủ thẩm mỹ viện K.M đang trị liệu cho khách hàng

- Theo T., khi thực hiện việc chăm sóc da mặt cho cô ấy, chị sử dụng rất nhiều các loại thuốc tự chế không nhãn mác và được quảng cáo là thuốc gia truyền lấy từ trên rừng?

Không hề có chuyện đó, tôi chỉ đốt tàn nhang cho T. và đắp mặt nạ bằng trái cây, thảo dược bằng thuốc bắc và một số loại thuốc chăm sóc da của hãng Sytien, kem se khít lỗ chân lông của công ty… Tôi chưa bao giờ đắp hay sử dụng loại kem tự chế nào không rõ nguồn gốc với T.

- Chị giải thích sao về việc sử dụng liệu pháp tại thẩm mỹ viện Kiều My Spa dẫn đến tình trạng T. bị dị ứng và sao đó bị đa nhiễm trùng?

Không có chuyện T. sử dụng liệu pháp ở đây dẫn tới việc bị dị ứng. Sau khi chăm sóc da ở đây, tới 3 tuần sau, T. mới nói là bị nhiễm trùng. Đây có thể là do T. tự ý sử dụng các loại mỹ phẩm gây nên chứ không hề liên quan tới chúng tôi. Tôi đã điều trị cho rất nhiều người từ năm 2005 tới nay và chưa từng có ai phản ánh điều gì, hơn nữa cơ sở của tôi được cấp phép của cơ quan quản lý của Quận 8 (TP.HCM) thì không thể có chuyện tôi làm ăn tắc trách như T. nói.

- T. nói rằng, sau khi bị dị ứng, cô ấy có tới yêu cầu chị giải thích và bồi thường, nhưng chị đã không chấp nhận?

- Lúc điều trị tại đây không có vấn đền gì, 1 tháng sau, T. gọi cho tôi nói bị dị ứng, lúc đó tôi có yêu cầu cô ấy qua đây để tôi kiểm tra và tìm biện pháp chữa trị nhưng T. nhất định không chịu và đòi bồi thường. Sau đó T. cũng lại đây một lần nữa. Sau khi xem xét, tôi đã khuyên T. lể những vùng da bị viêm để đắp thuốc nhưng mới lể được 2 mụn thì T. kêu đau không làm nữa và bỏ về.

Gương mặt xinh đẹp của T. trước...

... và sau quá trình trị liệu.

 - Chị lể như vậy có thể trị khỏi cho T. không? Chị sử dụng loại thuốc gì để trị viêm cho khách hàng?

Chắc chắn là thành công. Tôi đã từng giúp cho nhiều người còn bị nặng hơn T. khỏi hoàn toàn rồi. Về thuốc thì đó chỉ là những loại thảo dược, mặt nạ làm hoàn toàn từ thiên nhiên để chống viêm như mặt nạ từ khoai tây hay thuốc Bắc.

 - Nhưng T. nói rằng, chị đã thực hiện lể cho T. tới hai lần, đắp thuốc tự chế và sau mỗi lần ấy thì cô ấy đều bị nặng hơn?

Tôi có thể lấy danh dự gần 10 năm trong nghề khẳng định: Ngoài lần đó, T. không hề tới đây một lần nào nữa. Tôi cũng không hề lể hay đắp bất cứ cái gì cho T. sau đó. Những lời T. nói vậy là vu khống cho tôi. Vì sợ T. làm ảnh hưởng tới uy tín của cơ sở, tôi đã mời T. tới để tôi dẫn đi mua thuốc cho cô ấy điều trị vì tôi biết có một tiệm thuốc có thuốc đặc trị viêm nhiễm như vậy. Thế nhưng T. một mực từ chối và còn thường xuyên nhắn tin hăm dọa, yêu cầu tôi trả tiền.

- Chị còn lưu giữ những tin nhắn hăm dọa đó không?

Không! Máy đó chồng tôi cầm và anh ấy xóa hết rồi. Nhưng tôi nhớ rất rõ, T. nhắn tin rằng: “Nếu chị không bồi thường thì mình hẹn nhau ở tòa án”. Thấy vậy tôi giải thích là số tiền T. đưa tôi đã làm đúng theo liệu trình, nên không thể trả lại được.

 -  Vậy số tiền T. nộp cụ thể là bao nhiêu?

Theo thỏa thuận liệu trình của T. là 2 tháng, giá 7 triệu đồng. T. đã đóng đủ cho tôi thành nhiều đợt trong quá trình chăm sóc da. Đó là số tiền T. bỏ ra điều trị và tiền thuốc, kem dưỡng da mà tôi đưa cho cô ấy.

 - Nhưng T. nói là sau Tết âm lịch, cô ấy tới tìm chị một lần nữa và muốn chị đi cùng cô ấy gặp bác sĩ để giải thích về tình trạng viêm da nhưng chị không đồng ý?

Sau Tết, T. có tới đây chỉ một lần nhưng là để mắng vốn và đòi tiền chứ không hề có chuyện yêu cầu này khác với tôi. Nếu có thể tôi muốn mời T. và Phóng viên tới đối chất một lần cho rõ chuyện này. Giờ công việc của tôi rất bận, tôi sẽ hẹn lần khác… Một lần cuối tôi khẳng định là không hề tôi chăm sóc da cho T. khiến cô ấy bị dị ứng, tất cả là do T. sử dụng mỹ phẩm hay gì đó linh tinh nên mới vậy.

- Cảm ơn chị về cuộc trao đổi này !

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news