Tin mới

Dịch vụ đẻ thuê: Trứng của Hoa hậu giá 700 triệu đồng

Thứ sáu, 29/08/2014, 08:56 (GMT+7)

Tờ The Nation cho hay, muốn mua trứng của các hoa hậu thông\nminh và xinh đẹp, người sử dụng dịch vụ đẻ thuê phải trả một con số khủng, lên\ntới 700 triệu đồng.

Tờ The Nation cho hay, muốn mua trứng của các hoa hậu thông minh và xinh đẹp, người sử dụng dịch vụ đẻ thuê phải trả một con số khủng, lên tới 700 triệu đồng.

 

Thái Lan mới đây “rúng động” khi cảnh sát nước và truyền thông nước này phanh phui một thị trường chợ đen chuyên buôn bán và cho thuê trứng, tinh trùng, phụ trợ cho dịch vụ đẻ thuê.

Theo đó, đây là một “ngành” rất hấp dẫn vì mang lại nguồn lợi nhuận khủng khiếp, thu hút nhiều sinh viên, trí thức, Hot girl, thậm chí cả hoa hậu tham gia.

Các cô gái xinh đẹp rao bán trứng trên mạng.

Khách hàng của dịch vụ này rất đa dạng. Đó có thể là các cặp vợ chồng hiếm muộn, những người muốn đơn thân có con, các cặp đồng tính… Trong đó, những khách hàng nước ngoài lắm tiền nhiều của đặc biệt ưa chuộng trứng của những phụ nữ có gương mặt xinh đẹp, vì họ muốn con mình sau này sẽ thừa hưởng vẻ đẹp đó. Ngoài ra, họ cũng yêu cầu tinh trùng phải là của những người tốt nghiệp đại học trở lên hoặc “khỏe khoắn, mạnh mẽ” như của người mẫu nam...

Hàng được rao công khai trên các website “hiến tặng”, diễn đàn hay mạng xã hội với nhiều thành phần, “chủng loại”. Tuy nhiên, không nhiều người có thể tự tìm gặp khách, tự “bán”, mà đã phần đều thông qua các đường dây tổ chức dịch vụ trọn gói, bao gồm các dịch vụ lo từ khâu kiếm trứng, tinh trùng đến lo người mang thai, lo nơi sinh, đến thủ tục pháp lý sau sinh…

Theo người cung cấp, giá của một lần giao dịch dao động từ vài chục ngàn baht (vài chục triệu đồng) cho đến vài trăm ngàn baht. Ví dụ trứng của các người đẹp  bình thường có giá từ 20.000 - 50.000 baht. Nếu người bán là diễn viên điện ảnh thì thấp nhất người mua phải trả 80.000 baht. Theo tờ The Nation, cao cấp nhất là trứng của hoa hậu với giá lên đến 1 triệu baht (700 triệu đồng)/trứng.

 “Người muốn bán phải trải qua kiểm tra rất kỹ lưỡng để xem có dị tật gì không, tiền sử sức khỏe như thế nào, chất lượng “hàng” ra sao. Nếu không đạt thì họ cũng được trả từ 3.000 - 5.000 baht”, trang tin Asiaone dẫn lời một cô gái từng bán trứng cho biết.

Được biết, các dịch vụ trọn gói tại Thái Lan có thể thu được món lợi khủng lên tới 50 triệu baht (35 tỉ đồng)/năm.

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news