Tin mới

Doanh nghiệp Hà Nội tham dự Hội chợ Tokyo International Gift Show tại Nhật Bản

Thứ ba, 13/09/2016, 09:43 (GMT+7)

10 gian hàng của Doanh nghiệp Hà Nội đã được dàn dựng, nâng cấp và tổ chức thành khu gian hàng với quy mô 90 m2 tại Trung tâm hội chợ triển lãm Tokyo Big Sight, Nhật Bản.

10 gian hàng của Doanh nghiệp Hà Nội đã được dàn dựng, nâng cấp và tổ chức thành khu gian hàng với quy mô 90 m2 tại Trung tâm hội chợ triển lãm Tokyo Big Sight, Nhật Bản.

Sáng ngày 07/9, tại Trung tâm hội chợ triển lãm Tokyo Big Sight, hội chợ Tokyo International Gift Show lần thứ 82 đã được khai mạc với sự tham gia của 2.750 doanh nghiệp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ như Hàn Quốc, Hà Lan, Mỹ, Đức, Australia, Áo, Italia,...

Tại Hội chợ lần này, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội đã được UBND thành phố Hà Nội giao trách nhiệm chủ trì, tổ chức đoàn doanh nghiệp tham dự. Đây là lần tham dự thứ 3 của thành phố Hà Nội. Lần tham dự này, 10 gian hàng của doanh nghiệp Hà Nội được dàn dựng, nâng cấp và tổ chức thành khu gian hàng Doanh nghiệp Hà Nội với quy mô 90 m2, ghi nhận trong ngày khai mạc đã có hơn 100 giao dịch diễn ra tại khu gian hàng.

 

Việc tham gia Hội chợ là cơ hội tốt để doanh nghiệp Hà Nội tiếp xúc trực tiếp với các doanh nghiệp bán buôn, bán lẻ nước ngoài trong lĩnh vực thị trường quà tặng để giới thiệu sản phẩm, thương hiệu, tham gia các cuộc giao thương nhằm tìm kiếm đối tác, phát triển các kênh bán hàng mới tại thị trường Nhật Bản cũng như các nước tham gia Hội chợ.

 

Được biết, hội chợ Tokyo International Gift Show được tổ chức 2 kỳ/năm vào mùa xuân (tháng 2) và mùa thu (tháng 9), là hội chợ thường niên lớn nhất tại Nhật Bản về mặt hàng quà tặng, đồ gia dụng và phụ kiện trang trí. Tại đây trưng bày đa dạng các loại sản phẩm hàng hóa từ hàng thủ công mỹ nghệ, quà tặng, nội ngoại thất, đồ gia dụng, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, đồ chơi trẻ em, văn phòng phẩm và các mặt hàng quà tặng nhập khẩu từ các nước trên thế giới.

Một số hình ảnh tại Hội chợ:

 
 
 

 Ngọc Trung

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news