Tin mới

Giật nắp Pushmax: Hàng chục Iphone 6 và TV Samsung 32’’ đã đến tay khách hàng

Thứ sáu, 20/03/2015, 10:26 (GMT+7)

Chương\ntrình khuyến mại “Giật nắp Pushmax – Tết đến quà về 2015” của nhãn\nhàng nước trái cây Pushmax được triển khai từ 1/12/2014 - 28/3/2015.

Chương trình khuyến mại “Giật nắp Pushmax – Tết đến quà về 2015” của nhãn hàng nước trái cây Pushmax được triển khai từ 1/12/2014 - 28/3/2015.

Anh Phạm Hiệp Doanh – Nga Bạch, Nga Sơn, Thanh Hóa chia sẻ sau khi nhận được giải thưởng là chiếc Iphone 6 trong chương trình “Giật nắp Pushmax – Tết đến quà về 2015” của nhãn hàng nước trái cây Pushmax (thuộc thương hiệu bia – rượu – nước giải khát Đại Việt). Là một tín đồ của công nghệ, anh Doanh đã rất mơ ước sở hữu một chiếc iPhone 6 khi nó vừa “đổ bộ” vào Việt Nam. Khi được nhận giải thưởng anh chia sẻ “Mình cũng đang dồn tiền để mua, ai ngờ lại trúng thưởng chứ, Tết đã có cái để khoe với bạn bè rồi” – Anh Doanh phấn khích.

 

Anh Phạm Hiệp Doanh – Nga Bạch, Nga Sơn, Thanh Hóa nhận quà từ chương trình

Chương trình khuyến mại “Giật nắp Pushmax – Tết đến quà về 2015” của nhãn hàng nước trái cây Pushmax được triển khai từ 1/12/2014 - 28/3/2015. Đến nay đã trao được nhiều giải thưởng giá trị cao đến tay khách hàng, trong đó có 13 giải Tấn Tài - mỗi giải một chiếc điện thoại Iphone 6, 6 giải Tấn Lộc, mỗi giải một Tivi Samsung 35 inch và hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn khác như: Mũ bảo hiểm, áo phông, bộ ly, …

Cô Nguyễn Thị Lĩnh (Giao Hải, Giao Thủy, Nam Định) vẫn còn nguyên cảm giác hồi hộp lúc lên nhận chiếc điện thoại Iphone 6 từ tay đại diện nhãn hàng nước trái cây Pushmax. Cô nói: “Tay tôi vẫn run run đây. Lâu nay ở quê tôi có nhiều chương trình khuyến mại cho các sản phẩm sinh hoạt lắm, bột giặt này, bánh kẹo này… chúng tôi nhận quà tặng cũng nhiều, nhưng chưa bao giờ nhận được giải thưởng lớn thế này. Lúc tôi mua nước Pushmax về, thấy bảo có chương trình giật nắp trúng thưởng, mấy đứa trẻ nhà tôi cứ nhao nhao đua nhau “giật”, tôi bảo tụi nó: “ai phôn với ai pheo xa lắm, giật được cái mũ bảo hiểm là may rồi”, ấy thế mà tôi lại “giật” trúng cái Iphone mới tài chứ”.

 

Cô Nguyễn Thị Lĩnh bồi hồi nhận chiếc Iphone 6 từ đại diện nhãn hàng nước trái cây Pushmax (thuộc thương hiệu bia – rượu – nước giải khát Đại Việt)

Chia sẻ của anh Doanh, cô Lĩnh cũng là tâm sự chung của nhiều khách hàng may mắn trúng thưởng trong chương trình khuyến mại của Đại Việt. “Vượt nhiều chặng đường xa xôi, Đại Việt đã trao nhiều giải thưởng đến tận tay khách hàng và lần nào chúng tôi cũng nhận được ánh mắt nghi ngờ xen lẫn phấn khích của khách hàng nhận giải. Họ chỉ thật sự tin tưởng khi đã chính thức cầm trên tay hiện vật của chương trình, nhiều người còn hỏi rằng bao giờ Đại Việt lại có chương trình khuyến mại tiếp theo. Chúng tôi hiểu rằng, chúng tôi đã đem lại được niềm tin cho khách hàng của mình. Chính điều này cũng cho chúng tôi không ít kinh nghiệm, chúng ta có thể kinh doanh rất nhiều thứ, nhưng niềm tin là thứ chúng ta cần xây dựng lâu dài. Đó là điều mà Đại Việt hướng tới và cam kết với khách hàng của mình” – Anh Nguyễn Văn Hướng - đại diện nhãn hàng nước trái cây Pushmax (thuộc thương hiệu bia – rượu – nước giải khát Đại Việt) chia sẻ.

Bên cạnh chương trình khuyến mại “Giật nắp Pushmax – Tết đến quà về 2015”, dịp Tết Nguyên đán 2015, nhãn hàng Đại Việt cũng đã triển khai chương trình trao quà từ thiện đến nhiều cá nhân và tập thể. Chương trình “Đại Việt trao tặng 2015 phần quà” triển khai từ tháng 12/2014 đến nay đã trao được hơn 1.200 suất quà cho 40 xã trong 20 tỉnh trên toàn quốc như Bắc Ninh, Thanh Hoá, Nghệ An, Nam Định, Thái Bình, Thái Nguyên, Phú Thọ, Hà Nội, Hưng Yên, Bắc Giang, Quảng Ninh, Ninh Bình, Hải Phòng… Đây là hoạt động thường niên của thương hiệu bia – rượu – nước giải khát Đại Việt nhằm sẻ chia cùng những hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng.

Bà Trần Thị Ngọc Bích – Lãnh đạo thương hiệu bia – rượu – nước giải khát Đại Việt cho biết: “Vào mỗi dịp Tết đến xuân về, thông qua mỗi phần quà chúng tôi muốn gửi gắm sự sẻ chia, động viên tới những các gia đình Chính sách, người nghèo, người khuyết tật để họ vươn lên trong cuộc sống, vơi bớt đi những vất vả hàng ngày và đón một mùa xuân mới ấm áp và vui tươi hơn..."

Cùng với đó, dịp Tết nguyên đán 2015, Đại Việt cũng đã trao số tiền 10 triệu đồng cùng suất quà cho gia đình em Bùi Uy Vũ (8 tháng tuổi) bị mắc bệnh tim bẩm sinh và trao 5 triệu đồng cùng suất quà cho gia đình em Mai Văn Duy (20 tuổi – Hải Vân, Hải Hậu, Nam Định) bị tai nạn phải sống thực vật suốt 2 năm… 

 

Đại diện thương hiệu Bia – rượu – nước giải khát Đại Việt trao 10 triệu đồng cho gia đình em Bùi Uy Vũ (8 tháng tuổi) bị mắc bệnh tim bẩm sinh

 

Đại diện nhãn hàng Đại Việt tặng 5 triệu đồng và phần quà cho em Mai Văn Duy (20 tuổi – Hải Vân, Hải Hậu, Nam Định) bị tai nạn phải sống thực vật suốt 2 năm

Một số hình ảnh trao quà và giải thưởng tại các địa phương:

 

 

 

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

4 mẫu iPhone không nên mua tại Việt Nam dù có rẻ như cho

Những mẫu iPhone như iPhone 6, iPhone 6s hay iPhone SE đời đầu đều là những mẫu điện thoại của nhà Apple đã ra mắt lâu năm, chỉ còn hàng đã qua sử dụng và không được hỗ trợ phiên bản phần mềm nâng cấp.