Tin mới

iPhone 6S giá chỉ ... 800 nghìn đồng

Thứ bảy, 07/11/2015, 13:31 (GMT+7)

Thị trường Trung Quốc đã xuất hiện những chiếc iPhone 6S có giá chỉ 800.000 đồng. Và chắc chắn đó chỉ là những bản nhái của iPhone 6S chính hãng.

Thị trường Trung Quốc đã xuất hiện những chiếc iPhone 6S có giá chỉ 800.000 đồng. Và chắc chắn đó chỉ là những bản nhái của iPhone 6S chính hãng.

Newszing đưa tin, chỉ ngay sau khi các cửa hàng của Apple trưng bày, bán sản phẩm iPhone 6S, thì ngay lập tức trên thị trường Trung Quốc cũng xuất hiện những bản sao iPhone 6S. Nếu so sánh về hình dáng thì không khác nhau là mấy, nhưng xét về giá cả thì iPhone nhái có giá thấp hơn đến 20 lần.

iPhone 6S đã có bản nhái xuất hiện nhiều tại thị trường Trung Quốc. Ảnh: Internet

Những chiếc iPhone 6S đã xuất hiện trên các kệ hàng ở Trung Quốc. iPhone 6S nhái này được thiết kế giống y bản chính, ngoại trừ màn hình có kích thước 5 inch. Và tất nhiên, hàng nhái cũng có đầy đủ các lựa chọn màu sắc như bản gốc, bao gồm màu bạc, vàng và vàng hồng.

Theo China Daily, nếu xét về kết cấu phần cứng trong máy sẽ thấy rõ sự khác biệt. Chiếc iPhone 6S nhái có độ phân giải màn hình 960 x 540 pixel trong khi hàng xịn có độ phân giải lên đến 1.334 x 750 pixel.

Bên cạnh đó, cấu hình của nó hoàn toàn thấp khi sử dụng vi xử lý Spreadtrum SC773, RAM 512 MB. Còn bộ nhớ trong hạn chế chỉ có 4 GB.

Trong khi đó, iPhone 6S sử dụng chip A9 mới nhất của Apple với RAM 2GB, bộ nhớ trong có dung lượng thấp nhất cũng đã lên đến 16 GB.

Một sự khác biệt nữa chính là iPhone 6S nhái sử dụng hệ điều hành Android, có giao diện tùy biến khá giống iOS. Thiết bị này cũng khác lạ khi có tới 2 thẻ cắm SIM, điều này chưa bao giờ xảy ra ở iPhone chính hãng.

Giá bán trên thị trường Trung Quốc của iPhone 6S nhái này chỉ có 37 USD, tương đương với 800 nghìn đồng.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: iPhone 6s