Tin mới

Sau vụ ngoại tình "hot", đá hồ ly giữ chồng gây sốt

Thứ bảy, 27/02/2016, 09:44 (GMT+7)

Sau khi những vụ lùm xum về sự kiện ngoại tình của người nổi tiếng, các cửa hàng đã nhanh tay tung ra thị trường sản phẩm đá hồ ly giữ chồng. Ngay lập tức sản phẩm này được các chị em đón nhận.

Sau khi những vụ lùm xum về sự kiện Ngoại tình của người nổi tiếng, các cửa hàng đã nhanh tay tung ra thị trường sản phẩm đá hồ ly giữ chồng. Ngay lập tức sản phẩm này được các chị em đón nhận.

Theo quan niệm dân gian từ xa xưa, khi người phụ nữ sở hữu đồ vật mang hình Hồ Ly thì sẽ gặp nhiều may mắn trong đường tình duyên, hôn nhân, giúp người chồng, người tình không muốn rời xa. Cùng lúc, vào thời gian này trên truyền thống, báo chí rộ lên sự kiện ca sỹ, diễn viên ngoại tình. Nắm bắt được tâm lý đó, các cửa hàng trang sức đã đồng loạt tung ra sản phẩm đá hồ ly, giúp chị em tăng sức quyến rũ của bản thân, đề phòng người đàn ông của mình ngoại tình.

Mặt hàng đá Phong thủy có nhiều loại với nhiều mức giá khác nhau, dao động từ 80.000 đến trên 400.000 đồng/sản phẩm. Ảnh: Người tiêu dùng

Mặt hàng này được bán rộng rãi, trong các cửa hàng, trên các diễn đàn làm đẹp, mãng xã hội,… Theo ghi nhận của PV báo Người tiêu dùng, mặt hàng đá phong thủy hồ ly được bấn với nhiều mức giá khác nhau, loại rẻ nhất làm từ nhựa hoặc thủy tinh éo có giá khoảng vài nghìn đồng, sau khi nhập từ Trung Quốc về mức giá được đẩy lên tới 80.000-100.000 đồng/sản phẩm.

Bên cạnh đó, cũng có một loại đá Hồ Ly khác làm hoàn toàn từ đá tự nhiên, tuy nhiên loại này chỉ sử dụng đá bình thường, hơi kém chất lượng. Mức giá bán dao động từ 100.000 đến 200.000 đồng/sản phẩm. Loại đắt tiền nhất là loại đá Hồ Ly làm rất tinh xảo từ đá thạch anh hồng, thạch anh trắng, đá mắt hổ, … Sản phẩm này có bề ngoài mịn, không tì vết, riêng phần mắt hồ ly sắc lạnh và có đủ 9 đuôi. Chúng được bán với giá từ 400.000 đồng/sản phẩm. Nếu không sành sỏi, người mua rất dễ bị nhầm giữa hàng đá kém chất lượng với hàng đá cao cấp.

Những người bán sản phẩm còn rỉ tai khách hàng nên chọn mua đá theo mệnh để đá hồ ly phát huy hết tác dụng, chẳng hạn người mệnh thổ nên chọn đá màu vàng, đỏ, hồng,… Để phong phú hơn cho sản phẩm, các cửa hàng cũng nhận làm theo yêu cầu của khách, như thêm móc làm mặt đeo dây chuyền, hay bọc bạc/vàng làm nhẫn,…

Trao đổi về lượng khách hàng mua sản phẩm này, chị Nga Hương (Long Biên, Hà Nội) cho hay, nhờ có scandal tình ái vừa qua mà mặt hàng đá hồ ly bán chạy gấp nhiều lần, nếu trước khi loại đá này chằng ai để ý thì đến bây giời một ngày cửa hàng chị bán đến 20-30 sản phẩm. Có nhiều lúc còn lâm vào cảnh cháy hàng.

Một sản phẩm khác cũng bán chạy nhờ ăn theo scandal tình ái. Ảnh: VTC

Ngoài mặt hàng đá hồ ly cũng có một số mặt hàng bán khá đắt khách nhờ ăn theo những sự kiện ngoại tình thời gian gần đây. Theo thông tin từ VTC thì một trong những sản phẩm đó là bộ đồ thời trang của hãng Zara, đây là bộ mà cô ca sỹ ngoại tình đã mặc lúc đi “du hí” Thái Lan cùng người tình. Nhiều shop thời trang đã nhanh tay nhập hàng về bán với mức giá 1,5 triệu đồng/sản phẩm.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news