Tin mới

Mất tài sản, du khách và chủ khách sạn tranh cãi giữa đêm

Thứ tư, 04/05/2016, 16:48 (GMT+7)

Sự việc xảy ra trong dịp nghỉ lễ tại một khách sạn ở Thanh Hóa đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Theo đó, nhóm du khách tố bị mất nhiều tài sản có giá trị nhưng chỉ nhận lại sự đôi co với chủ khách sạn.

Sự việc xảy ra trong dịp nghỉ lễ tại một khách sạn ở Thanh Hóa đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Theo đó, nhóm du khách tố bị mất nhiều tài sản có giá trị nhưng chỉ nhận lại sự đôi co với chủ khách sạn.

Hai ngày qua một đoạn clip dài hơn 3 phút chia sẻ trên mạng xã hội Facebook đã khiến dư luận xôn xao bàn tán, đoạn clip ghi lại sự việc xảy ra giữa du khách và chủ một khách sạn. Theo thông tin tìm hiểu trên Trí thức trẻ và VTC được biết, sự việc diễn ra ở khách sạn Bình Minh, thuộc khu du lịch sinh thái xã Hải Tiến, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa.

Cuộc tranh cãi diễn ra giữa phía khách sạn và nhóm du khách bị mất trộm tài sản. Ảnh cắt từ clip

Bản tường trình ghi rõ sự viêc xảy ra tối 1/5, sau khi du khách Đặng Thanh Tùng (Hoàn Kiếm, Hà Nội) tố bị mất nhiều tài sản giá trị để trong phòng khách sạn, như 1 iPhone 6 Plus 64 GB, 1 triệu đồng, cùng thời điểm 3 phòng khác cũng bị mất cắp iPad mini, đồng hồ và tiền.

Nhưng sau khi du khách phát hiện mất cắp và thông báo lại cho lễ tân khách sạn thì chỉ nhận lại sự giải quyết hờ hững. Sau đó nhóm du khách này đã gọi điện cho trực ban công an huyện Hoằng Hóa như không ai nghe máy, họ phải chờ đến 22h công an mới có mặt làm việc và 12h đêm mới có cuộc nói chuyện với chủ khách sạn.

Tuy nhiên, trái với mong đợi, khi vừa xuất hiện ông Lê Thanh Tùng – chủ khách sạn Bình Minh đã phủ đầu khách khi nói không có ai là người chứng nhận việc khách mất đồ, khách sạn không có trách nhiệm bảo quản tài sản cho khách. Thay vì tìm cách giải quyết ôn thỏa, ông Lê Thanh Tùng lại làm ầm ĩ lên.

Khách sạn Bình Minh, thuộc khu du lịch sinh thái xã Hải Tiến, huyện Hoằng Hóa, Thanh Hóa - nơi xảy ra sự việc. Ảnh: VTC

Liên quan đến vụ việc này, ông Lê Thanh Tùng có trao đổi trên Trí thức trẻ, theo đó ông mong muốn giải quyết theo chiều hướng có lợi cho khách hàng nhưng phía họ không hợp tác và còn đòi xem giấy phép kinh doanh của ông. Ông vẫn giữ vững quan điểm, theo quy định khách tự bảo quản hành lý nên việc mất đồ khách sạn không chịu trách nhiệm.

Ông Tùng còn cho biết thêm, trước đó khách sạn từng gặp trường hợp du khách báo mất trộm giả nhằm vu khống nên lần này ông cũng không loại trừ nghi vấn đó.

Phản bác việc bị du khách tố không hợp tác, ông Tùng cho rằng mình đã rất hợp tác khi đã mời công an đến làm việc và cung cấp dữ liệu từ camera an ninh cho công an.

Hiện tại, công an huyện Hoằng Hóa đang điều tra làm rõ sự việc.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đôi co