Tin mới

Mê cá độ, Phan Đinh Tùng "tán gia bại sản"

Thứ hai, 30/06/2014, 14:46 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trong thời điểm World Cup đang là chủ đề nóng, Phan Đình Tùng tung MV xoay quanh vấn đề cá độ khiến "tán gia bại sản"

 

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Trong thời điểm World Cup đang là chủ đề nóng, Phan Đình Tùng tung MV xoay quanh vấn đề cá độ khiến "tán gia bại sản"

 

Sau một thời gian miệt mài với lịch diễn, Phan Đinh Tùng vừa tranh thủ hoàn thành sản phẩm mới gửi đến khán giả – MV “Quá muộn để quay trở lại”. Đây là sản phẩm nhạc trẻ mới nhất mà Phan Đinh Tùng đặc biệt dành tặng fan của mình sau khi cho ra mắt album nhạc xưa cách đây không lâu và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực.

Câu chuyện của MV "Quá muộn để quay trở lại" kể về một đôi vợ chồng Tùng và Vy đang trong thời gian đợi đón con gái đầu lòng.

Tuy sống trong một cuộc sống sung túc nhưng Tùng lại vướng phải tất xấu là ham mê cá độ. Tùng thường xuyên tụ tập bạn bè vắng nhà mà không quan tâm đến vợ đang mang thai. Tùng còn luôn tỏ ra khó chịu, chửi mắng vợ khi ở nhà mặc cho Vy dùng bao nhiêu lời khuyên can, năn nỉ chồng. Đỉnh điểm là ngày Vy sắp sinh cũng là ngày diễn ra trận Chung kết World Cup

Tùng lấy giấy tờ nhà đi cá độ đá banh mặc dù Vy hết lời can ngăn. Hai vợ chồng giành giật và cuối cùng Vy bị ngã xuống đất Đau đớn vì sắp sinh con nhưng Vy càng đau hơn khi bị chồng bỏ rơi ngay trong thời điểm quan trọng của cuộc sống. Cô quyết định không bao giờ tha thứ cho chồng…

Sau khi thua độ trận cuối, Tùng trở thành người trắng tay. Trở lại tìm vợ con nhưng anh không bao giờ nhận được sự tha thứ của Vy. Anh chỉ còn cách âm thầm làm việc và theo dõi cuộc sống của vợ con.

Khi cố gắng làm được ít tiền, Tùng mua món quà cho con nhưng Vy nhất quyết không cho con gái của mình nhận. Cuối cùng anh quyết định ra đi khi thấy Vy đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới…

Quỳnh Hoa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news