Tin mới

Mục sở thị xưởng sản xuất Bphone của BKAV

Thứ hai, 08/06/2015, 09:04 (GMT+7)

Xưởng sản xuất của BPhone nằm trong một con ngõ nhỏ rộng chừng 3m, rất ít người qua lại.

Xưởng sản xuất của BPhone nằm trong một con ngõ nhỏ rộng chừng 3m, rất ít người qua lại.

Xưởng sản xuất của chiếc Bphone đình đám hiện đang là sự tò mò lớn của đối với dư luận. Mới đây, xưởng sản xuất này đã lộ diện “không thể tin nổi”.

Tin tức trên báo An ninh tiền tệ cho hay, khu sản xuất Bphone của BKAV là ngôi nhà hình dạng giống một nhà xưởng tại số 99 đường Phạm Hùng. Ngôi nhà này nằm lọt thỏm và bị "kẹp" giữa hai showroom ô tô, Dấu hiệu nhận diện khu sản xuất điện thoại thông minh của ông Nguyễn Tử Quảng là dòng chữ khiêm tốn "SmartHome" nằm khiêm tốn giữa hai điếm bán xe hơi này.

 
 

Một vài hình ảnh về xưởng sản xuất Bphone của BKAV. Ảnh: ANTT

Ở giữa hai showroom này là một con ngõ rộng chừng 3m, nhìn sâu vào trong người ta có thể thấy tấm biển có chữ BKAV to đùng, đỏ chót. Một nơi khá yên tĩnh cho việc “nghiên cứu, lắp ráp sản xuất” Bphone. Ngày cuối tuần, con ngõ nhỏ này ít bóng người qua lại.

Còn phía sau của xưởng sản xuất Bphone là một gara ô tô. Từ trên cao nhìn xuống, khu nhà xưởng của BKAV ước chừng rộng hơn 100m2.

Chiếc Bphone nổi tiếng của BKAV

Trước đó, Sau khi Bkav ra mắt chiếc điện thoại Bphone, nhiều người tỏ ra hoài nghi về “nguồn gốc” của mẫu điện thoại được cho là “thương hiệu Việt” này

Đại diện Bkav cho biết công ty này đang lên kế hoạch trong một vài tuần tới sẽ mời giới truyền thông và những người quan tâm tới Bphone tới thăm nhà máy sản xuất chiếc điện thoại này tại Cầu Giấy, Hà Nội. Đây cũng là nhà máy sản xuất thiết bị Nhà thông minh Smart Home khá thành công của Bkav từ 10 năm nay. Nhà sản xuất này cho biết công suất nhà máy ở Cầu Giấy hiện đáp ứng được vài chục nghìn sản phẩm mỗi tháng nhưng hạ tầng mới của họ cũng đã sẵn sàng nếu nhu cầu tăng cao hơn.

“Chúng tôi cũng đã sẵn sàng cho hạ tầng tại khu công nghệ cao Hoà Lạc với diện tích 2,3 ha. Trong trường hợp thị trường phản hồi tốt, có thể nhanh chóng nâng công suất lên vài trăm nghìn sản phẩm mỗi tháng”, ông Vũ Thanh Thắng, Phó Chủ tịch phụ trách phần cứng và Smart Home của Bkav, cho biết.

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news