Tin mới

Nhà giàu Việt thuê nguyên chuyến bay rước dâu

Thứ hai, 02/11/2015, 20:26 (GMT+7)

Một gia đình nhà giàu Viêt đã thuê nguyên chuyến bay của hãng hàng không Vietnam Airlines để rước dâu từ TP. Hồ Chí Minh về Cà Mau.

Một gia đình nhà giàu Viêt đã thuê nguyên chuyến bay của hãng hàng không Vietnam Airlines để rước dâu từ TP. Hồ Chí Minh về Cà Mau.

Tin tức trên được đăng trên báo Tuổi Trẻ. Theo đó, sáng nay (2/11), một gia đình Việt đã thuê nguyên một chiếc máy bay ATR 72 số hiệu VN-B237 của hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) được thuê nguyên chuyến chở khách bay chặng TP HCM - Cà Mau để rước dâu về quê chồng.

Chuyến bay đặc biệt của Vietnam Airline. Nguồn: Tuổi Trẻ

Đoàn rước dâu gồm 62 vị khách bao gồm cả cô dâu, chủ rể và gia đình, họ hàng thân thuộc 2 bên. Chuyến bay đặc biệt trên mang số hiệu VN 7061 khởi hành từ TP HCM lúc 9h15, hạ cánh xuống sân bay Cà Mau lúc 10h. Sau đó, lúc 11h30 cùng ngày. Đồng thời, khi quay trở lại TP. Hồ Chí Minh, chuyến bay trên không chở theo bất kì hành khách nào.

Trong thời gian gần đây, VNA và Vasco (công ty dịch vụ bay hàng không, công ty con của VNA) đã khai thác nhiều yêu cầu bay thuê nguyên chuyến bay tương tự như trên. Đáng chú ý là những chuyến bay này phần lớn là khai thác ở chặng bay TP HCM - Cà Mau.

Cũng theo nguồn tin trên tờ tuổi trẻ, giá thuê nguyên chuyến bay chặng TP HCM - Cà Mau có giá trung bình khoảng 200 triệu đồng. Tuy nhiên, mức giá trên sẽ thay đổi theo lịch bay và số lượng máy bay của hãng hàng không. Sắp tới, hãng hàng không sẽ còn phục vụ một chuyến bay cưới hỏi chở cô dâu, chú rể cũng bay chặng TP HCM - Cà Mau và ngược lại.

Nhân Văn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news