Tin mới

Những khách sạn "siêu độc" chỉ 1 triệu đồng/ngày tại Nhật Bản

Thứ hai, 10/08/2015, 15:14 (GMT+7)

Tại đất nước mặt trời mọc, bạn sẽ được thưởng thức những dịch vụ độc đáo và khá quái dị. Một trong số những dịch vụ hút khách là những mô hình khách sạn phù hợp với từng nhu cầu.

Tại đất nước mặt trời mọc, bạn sẽ được thưởng thức những dịch vụ độc đáo và khá quái dị. Một trong số những dịch vụ hút khách là những mô hình khách sạn phù hợp với từng nhu cầu.

Khách sạn tình yêu dành cho các cặp đôi

Những "Love Hotels" đưa lại thu nhập 7.200 tỷ/năm. Ảnh: internet

Tập trung nhiều tại khu vực Shibuya Hill ở trung tâm thủ đô Tokyo, tại đây có khoảng 100 khách sạn tình yêu được dành riêng cho các cặp đôi đang tìm kiếm không gian riêng tư. Không chỉ riêng tại Shibuya Hill mà trên toàn đất nước Nhật Bản có tới 30.000 khách sạn hoạt động theo mô hình riêng biệt này, lượng khách trung bình mỗi ngày tiếp đón là gần 1,4 triệu cặp đôi, đưa lại lợi nhuận mỗi năm 40 tỷ Yên Nhật (tương đương khoảng 7.200 tỷ VND).

Những căn phòng được thiết kế độc đáo và khá quái dị. Ảnh: Internet

Tại đây, khách sạn thiết kế các loại phòng riêng, không phòng nào giống phòng nào. Từ phòng bác sỹ, phòng xe hơi, phòng búp bê,… tùy thuộc vào sự lựa chọn của khách hàng. Tất cả các phòng đều rất sạch sẽ và khang trang (chẳng khác gì khách sạn 5 sao). Các bể tắm ở đây rất rộng (2 người có thể cùng lúc tắm trong bồn), những chiếc giường cỡ to được thiết kế để tạo cảm giác thoải mái nhất, thăng hoa nhất khi "làm chuyện đó". Ngoài ra còn có nhiều dịch vụ giải trí khác như màn hình TV nối liền với đầu đĩa để khách có thể chơi game, hát karaoke, xem phim...

Một ưu điểm nữa khiến mô hình khách sạn này luôn hút khách đó là độ bảo mật cực cao của khách sạn. Khách hàng sẽ hoàn toàn giao dịch với một hệ thống máy tính cảm ứng từ việc đăng ký chọn phòng tới trả tiền hay thậm chí gọi đồ ăn, không phải chạm mặt với người phục vụ. Lối đi lại trong những nhà nghỉ này thường lắt léo để khách hàng không phải chạm mặt nhau và thậm chí có cả dụng cụ che biển số ôtô nếu bạn muốn. Chúng tạo cho khách hàng cảm giác thư giãn và an toàn, kín đáo nhất và dĩ nhiên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm "làm việc" 

Mặc dù khách sạn cao cấp và xịn không kém gì 5 sao nhưng giá trọ của những khách sạn này lại không hề đắt. Bằng việc cung cấp dịch vụ theo giờ, chỉ khi nào khách check in vào sau 12 giờ đêm thì họ sẽ phải trả tiền cho nguyên đêm. Tuy nhiên do trong một ngày, họ đã bán được dịch vụ cho nhiều khách hàng khác nhau, do vậy giá phòng nguyên đêm tính ra vẫn bằng hoặc rẻ hơn một khách sạn mini bình thường bên Nhật.

Giá cho 30 phút/phòng là 700 Yên Nhật (khoảng 120.000 đồng), 1 tiếng ban ngày thì dao động từ 2.800 Yên đến 3.800 Yên tùy phòng hạng sang. Còn một đêm chỉ mất từ 6.000 đến 10.000 Yên Nhật/phòng (khoảng 1 - 1,8 triệu đồng) cho 2 người.

Khách sạn cho phụ nữ khóc

Khách sạn dành riêng cho những người phụ nữ cần giải tỏa stress. Ảnh: Internet

Đã là phụ nữ thì ai cũng có nhiều cảm xúc, dù vui, buồn hay những lúc cảm xúc dâng trào, không kiềm chế nổi bản thân,… thì sự lựa chọn của phụ nữ là khóc, để long nhẹ nhõm hơn.

Nắm bắt nhanh nhạy tâm lý này của các chị em, quận Shinjuku ở Tokyo – Nhật Bản đã cho ra đời một khách sạn phục vụ chính cho nhu cầu này của phụ nữ. Khách sạn Mitsui Garden Yotsuya là khách sạn độc đáo nhất trong dịch vụ xả stress này.

Trong những căn phòng khách sạn được trang bị khăn giấy, mặt nạ dưỡng mắt, công cụ tẩy trang và các bộ phim dễ lấy đi nước mắt của các chị em. Với thiết kế cách âm, những căn phòng này giúp phái yếu được khóc lóc thoải mái mà không sợ ảnh hưởng đến những người xung quanh. Tại đây phụ nữ được tự do bày tỏ cảm xúc, được khóc thật to đến khi thoải mái nhất.

Theo thông tin trên trang Excite cho biết, các loại khăn giấy hay ga trải giường ở khách sạn này cực kỳ êm ái. Nó tạo ra sự thoải mái và ấm áp giúp đánh tan cơn buồn phiền cho các khách nữ.

Những bộ phim được ưa thích sử dụng để giúp chị em nhanh rơi lệ gồm bộ phim Remember – bộ phim Hàn Quốc kể về một cặp vợ chồng trẻ phải đối mặt với những tác động của căn bệnh mất trí nhớ, bộ phim A Tale of Mari and three puppies- một bộ phim Nhật Bản nói về 4 mẹ con một cô chó sống sót sau trận động đất Chuetsu vào năm 2004.

Bên cạnh đó khách sạn còn có hẳn những bộ sưu tập truyện tranh cảm động nhất của nhà xuất bản Maruzen- Nhật Bản, dành riêng cho những phụ nữ thích độc sách.

Giá của những căn phòng khóc lóc của khách sạn này vào khoảng 10.000 yen/ngày, tương đương 1,8 triệu/ngày.  Tuy nhiên đây là giá áp dụng đến 31/8/2015, còn từ sau đó giá của phòng sẽ được tăng lên.

Khách sạn con nhộng dành cho cá nhân

Khách sạn con nhộng gồm những phòng xếp chồng lên nhau. Ảnh: Internet

Khách sạn tổ kén (hay còn gọi là khách sạn con nhộng) chính là một nét văn hóa đặc sắc trong du lịch Nhật Bản. Đặc điểm nổi bật của loại hình khách sạn con nhộng là phòng ngủ của nó trông như một cái tổ kén, các căn phòng được thiết kế chồng lên nhau như những tổ kén. Có diện tích khoảng chừng 2m2, chiều dài 2m, chiều rộng tầm 1m và chiều cao 1,2m. Diện tích này của mỗi phòng chỉ đủ cho một người duy nhất.

Bên trong những căn phòng nhỏ hẹp này cũng có đủ các tiện nghi ở mức cơ bản để khách hàng có thể ăn nghỉ qua đêm tại đây. Trong một phòng có một chiếc giường, tivi, hộc để đồ cá nhân. Riêng phòng tắm và nhà vệ sinh thì sẽ được dung chung.

Với thiết kế như vậy nên giá phòng tại đây thuộc vào dạng rẻ hơn rất nhiều so với các mô hình khách sạn khác. Một phòng như thế có giá khoảng 20 đến 25 USD, tương đương 500.000 đồng/ngày.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news