Tin mới

Shop quần áo “hot” nhờ cặp đôi “âu yếm” trong phòng thay đồ

Thứ năm, 16/07/2015, 22:21 (GMT+7)

Đoạn video nhạy cảm ghi lại cảnh “âu yếm” của một cặp đôi trong phòng thay đồ đã khiến cửa hàng UNIQLO Bắc Kinh “trúng quả đậm”.

Đoạn video nhạy cảm ghi lại cảnh “âu yếm” của một cặp đôi trong phòng thay đồ đã khiến cửa hàng UNIQLO Bắc Kinh “trúng quả đậm”.

Tin tức trên CNN cho hay, vào ngày thứ 3 vừa qua, một đoạn video ghi lại cảnh tình cảm của một cặp đôi trong phòng thay đồ tại cửa hàng thời trang UNIQLO ở Sanlitun, Triều Dương, Bắc Kinh đã bị phát tán trên mạng.

2 thiếu nữ selfie trước cửa hàng Uniqlo hôm thứ 4. Ảnh: CNN

Những hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, một người đàn ông đeo kính, mặc bộ đồ đen, trông khá trí thức ôm chặt cô bạn gái đang khỏa thân, ghé vào tai cô những lời ‘ngọt lịm” trong khi cả 2 đứng trước gương. 

"Hãy gọi anh là chồng" và "chúng ta hãy ở bên nhau" là 2 trong số những lời "thì thầm" cư dân mạng có thể nghe được từ clip.

Gần cuối đoạn clip, giọng một nữ nhân viên nói qua loa vang lên: "Xin chào quý khách đã tới cửa hàng của chúng tôi. Hiện tại, không còn phòng thay đồ trống nào ở tầng 1. Xin mời quý khách lên tầng 2 hoặc tầng 3 để thử đồ".

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, nó đã thu hút hàng triệu lượt xem, hàng nghìn lượt bình luận. Màn âu yếm táo tợn này đã biến shop quần áo UNIQLO trở thành shop thời trang “hot” nhất Bắc Kinh.

UNIQLO Bắc Kinh là một cửa hàng bán lẻ của hãng thời trang nổi tiếng Nhật Bản. Đoạn clip nêu trên không những không khiến danh tiếng của UNIQLO bị ảnh hưởng mà còn giúp cửa hàng này đạt được những điểu ấn tượng.

Cũng theo CNN,  kể từ khi "cuốn phim nóng" được phát tán, số lượng khách hàng ghé thăm chi nhánh tại Salitun ngày một tăng.

Hầu như toàn bộ số khách hàng này đều nói rằng họ biết tới cửa hàng sau khi xem đoạn clip.

"Tôi chưa hề biết đến cửa hàng này cho đến khi đoạn clip được đăng tải", một nữ sinh đang ngắm nghía chiếc T-shirt tại đây nói.

Melody Gao, một nữ khách hàng đi cùng người bạn trai có chiếc kính màu hồng, cho hay: "Chúng tôi đặc biệt tới đây để "chiêm ngưỡng" phòng thay đồ nổi tiếng mấy ngày nay”.

Khi được hỏi về đoạn clip nhạy cảm,  một nhân viên của cửa hàng chỉ cười, lắc đầu trong yên lặng trong khi làm công việc của mình.

Được biết, cảnh sát địa phương đã nhận được rất nhiều phản ánh tiêu cực về đoạn clip và vào cuộc để điều tra. Trong ngày thứ 4, phần lớn các  bài đăng chứa đoạn clip nhạy cảm này đã bị gỡ bỏ khỏi Internet.

Nam Nam (Theo CNN)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cửa hàng Uniqlo