Tin mới

"Tá hỏa" một lần cắt tóc hết 140 triệu đồng

Thứ hai, 02/11/2015, 16:24 (GMT+7)

Tin tức từ Sohu cho hay, một nữ khách hàng đã hoảng hốt sau khi bị trừ 140 triệu đồng trong tài khoản sau một lần đến cắt tóc tại tiệm  Mr.Rope (Trung Quốc).

Tin tức từ Sohu cho hay, một nữ khách hàng đã hoảng hốt sau khi bị trừ 140 triệu đồng trong tài khoản sau một lần đến cắt tóc tại tiệm  Mr.Rope (Trung Quốc).

Theo Sohu, người phụ nữ họ Tăng ở thành phố Trường Sa, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc đã tến tiệm làm tóc có tên  Mr.Rope (gần quảng trường Vạn Đạt, quận Khai Phú) vào ngày 10/10 để cắt tóc.

Tại đây, cô Tăng được nhân viên tiệm giới thiệu “tay kéo vàng” Tony, người từng tạo nhiều kiểu tóc cho những người nổi tiếng, với mức giá cắt tóc là 2.000 NDT (tương đương 5 triệu đồng), kèm lời đề nghị làm thẻ từ 38.880 NDT (tương đương gần 140 triệu đồng) để được cắt tóc miễn phí cho gói dịch vụ trị giá 60.000 NDT.

Nữ khách hàng tên Tăng trả lời phỏng vấn giới truyền thông. Ảnh: Sohu

Về nhà, sau khi kiểm tra tài khoản, nữ khách hàng thấy số tiền bị trừ đúng lên tới 38.880 NDT. Bà Tăng ngay lập tức quay trở lại tiệm cắt tóc để đòi tiền. Tuy nhiên, bà chỉ được trả lại 33.000 NDT, còn 5.880 NDT bị giữ lại vì cho rằng đó là phí làm tóc.

Tức giận vì bị “lừa đảo trắng trợn”, bà Tăng đã đem câu chuyện chia sẻ lên mạng xã hội và nhận được sự điều tra hưởng ứng của giới truyền thông.

Sau khi “thâm nhập” vào tiệm làm tóc Mr.Rope, phóng viên phát hiện ra màn “lừa đảo” của tiệm tóc.

Theo đó, hầu như toàn bộ những lời quảng cáo về nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng từ Bắc Kinh, làm đầu cho các ngôi sao chỉ là giả dối, và giúp nhân viên ở đây kiếm được 10.000 NDT/ tháng một cách dễ dàng.

Ngày 30/ 10, Phòng công thương Khai Phúc thuộc Sở công thương thành phố Trường Sa , Hồ Nam Trung Quốc đã xử phạt tiệm Mr.Rope 120.000 NDT vì những hành vi gian dối, lừa đảo và không có giấy phép kinh doanh.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tiệm cắt tóc