Tin mới

Thân nhân hành khách máy bay MH17 khóc ngất chờ tin

Thứ sáu, 18/07/2014, 08:28 (GMT+7)

Mặc dù danh sách nạn nhân xấu số cho tới nay vẫn chưa được\ncông bố chính thức, nhưng nhiều thân nhân hành khách trên chuyến bay MH17 dường\nnhư đã lường trước được điều tồi tệ và có mặt tại Kuala Lumpur, Amsterdam\nngóng tin.

Mặc dù danh sách nạn nhân xấu số cho tới nay vẫn chưa được công bố chính thức, nhưng nhiều thân nhân hành khách trên chuyến bay MH17 dường như đã lường trước được điều tồi tệ và có mặt tại Kuala Lumpur, Amsterdam ngóng tin.

Cách đây ít giờ, cả thế giới rúng động trước thông tin một máy bay Boeing 777 mang mã hiệu MH17 của hãng hàng không Malaysia Airlines gặp nạn tại Ukraina, gần biên giới Nga. Theo nguồn tin ban đầu, cả 295 hành khách và thành viên tổ lái trên chuyến bay xấu số này đều thiệt mạng. Hiện nay, nguyên nhân tai nạn đáng tiếc này vẫn chưa được xác định, dẫu vậy theo thông tin từ hiện trường, hộp đen của máy bay đã được tìm thấy.

Ngay lúc này, rất nhiều thân nhân hành khách xấu số đã có mặt ở sân bay quốc tế tại Kuala Lumpur và Amsterdam để ngóng đợi những thông tin chính thức.

Nước mắt đau đớn của bà Akmar Binti Mohd Noor, 67 tuổi, có em gái là hành khách trên chuyến bay MH17 tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur.

 

Nỗi đau ập tới quá bất ngờ.

 

Một thân nhân khác cũng bàng hoàng và không giấu nổi nước mắt.

Chiếc xe buýt chở thân nhân các hành khách xấu số đến sân bay Schiphol. Mặc dù danh sách hành khách thiệt mạng chưa được công bố chính thức nhưng có lẽ các thân nhân hành khách trên chuyến bay này đều đã lường trước được sự mất mát mà họ sẽ phải trải qua.

Một người đàn ông không cầm nổi nước mắt trên chuyến xe bus ra sân bay, người thân của ông đã có mặt trên chuyến máy bay mang mã hiệu MH17 định mệnh.

Chiếc xe bus chở người nhà của những nạn nhân tràn ngập bầu không khi u ám, buồn bã.

Hai người xa lạ động viên lẫn nhau, những người thân của họ đều có thể đã ra đi mãi mãi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news