Tin mới

Thu hồi kẹo Snickers chứa dị vật tại Việt Nam và 54 quốc gia

Thứ năm, 25/02/2016, 11:40 (GMT+7)

Công ty Mars đã ra lệnh thu hồi sản phẩm kẹo Snickers tại 55 quốc gia sau khi một khách hàng tại Đức phát hiện có miếng nhựa trong thanh kẹo này.

Công ty Mars đã ra lệnh thu hồi sản phẩm kẹo Snickers tại 55 quốc gia sau khi một khách hàng tại Đức phát hiện có miếng nhựa trong thanh kẹo này.

Vào ngày 24/2, BBC đưa tin về thông báo của Mars- nhà sản xuất kẹo Snickers, theo đó công ty này đã ra lệnh thu hồi sản phẩm kẹp Snickers tại 55 quốc gia, nguyên nhân đến từ việc một khách hàng ở Đức phát hiện một miếng nhựa trong thanh kẹo.

Công ty Mars ra lệnh thu hồi sản phẩm kẹo Snickers sau khi phát hiện dị vật trong thanh kẹo. Ảnh: Internet

Trao đổi về sự việc này, phía đại diện công ty Mars cho biết, miếng nhựa là một mẩu của máy móc trong nhà máy sản xuất kẹo của họ tại thị trấn Veghel, Hà Lan. Họ không chắc chắn chỉ có mỗi một miếng nhựa rơi vào thanh kẹo nên công ty quyết định thu hồi tất cả sản phẩm đã bán ra thị trường.

Lệnh thu hồi được áp dục cho các sản phẩm được sản xuất tại nhà máy nói trên, hầu hết các quốc gia áp dụng lệnh nằm ở châu Âu, ngoài ra còn có cả Sri Lanka và Việt Nam.

Trước đó, theo tờ The Guardian, vào năm 2014 Mars cũng tự nguyện thu hồi một lô sản phẩm kẹo chocolate M&M chứa bơ đậu phông gây dị ứng cho người dùng.

Được biết, Mars là một trong những công ty thực phẩm tư nhân lớn nhất thế giới, có trụ sở tại Mỹ và doanh số bán hàng mỗi năm trên toàn cầu lên tới 33 tỷ USD.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news