Tin mới

Vụ trộm vàng lớn nhất ở Huế: 40 cây vàng "bốc hơi"

Thứ tư, 23/12/2015, 15:00 (GMT+7)

Tiệm vàng lớn nhất TP.Huế mới đây đã bị kẻ trộm đột nhập, chúng nhân lúc gia chủ không ở nhà đã lẻn vào và trộm mất 40 lượng vàng 18k.

Tiệm vàng lớn nhất TP.Huế mới đây đã bị kẻ trộm đột nhập, chúng nhân lúc gia chủ không ở nhà đã lẻn vào và trộm mất 40 lượng vàng 18k.

Theo tin tức mới nhất từ Tuổi trẻ, vừa qua Công an TP.Huế đã được thông báo và điều tra việc tiệm vàng Thuận Thành Duy Mong – tiệm vàng lớn nhất TP.Huế bị kẻ gian đột nhập lấy trộm nhiều nữ trang, vòng lắc, nhẫn vàng trị giá khoảng 40 lượng vàng 18k.

Cơ sở 2 tiệm vàng Thuận Thành Duy Mong bị kẻ trộm lấy đi 40 lượng vàng 18K. Ảnh: Dân Việt

Qua kết quả điều tra ban đầu lực lượng công an đã xác định sự việc xảy ra từ 1 giờ đến 3 giờ sáng ngày 20/12, Nhân lúc gia chủ cùng các thành viên đi vắng, kẻ gian đã đột nhập vào tiệm vàng Thuận Thành Duy Mong cơ sở 2 tại phường Thuận Thành, TP. Huế.

Cũng đưa tin về vụ việc, Dân Việt cho biết, kẻ gian đã trèo xuống từ tầng 2 rồi chui lỗ thông gió xuống tầng 1. Sau khi đã đột nhập vào nhà, chúng tiếp tục cắt hệ thống camera và lục tung nhiều nơi trong cửa hàng để lấy trộm số vàng kể trên. Sau khi trót lọt, chúng trốn thoát bằng lối vào.

Phải đến 14 giờ cùng ngày, chủ nhà mới phát hiện bị trộm đột nhập và trình báo với cơ quan công an. Đại tá Hoàng Long, trưởng công an TP.Huế cho biết, đến nay cơ quan công an đang điều tra truy tìm kẻ gian.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news