Tin mới

Tiết lộ chấn động của gái bán dâm 30 nghìn/ một lần ở TQ

Thứ sáu, 06/06/2014, 08:57 (GMT+7)

Mỗi lần hưởng dịch vụ, khách làng chơi chỉ phải chi khoản\ntiền ít ỏi, thường từ 10 đến 30 tệ. Thậm chí, có nơi chỉ mất 5 tệ (tương đương\n16.000 đồng).

Mỗi lần hưởng dịch vụ, khách làng chơi chỉ phải chi khoản tiền ít ỏi, thường từ 10 đến 30 tệ. Thậm chí, có nơi chỉ mất 5 tệ (tương đương 16.000 đồng).

 

Điều khiến dư luận nhức nhối hơn cả là khách làng chơi lẫn gái mại dâm đều giao dịch theo phương thức thuần tự nhiên. Họ không sử dụng bất kỳ biện pháp phòng tránh nào, ngay cả bao cao su. Các nguy cơ lây nhiễm qua đường tình dục, thậm chí là HIV, rất có thể sẽ nảy mầm từ đây. Loại hình mại dâm siêu rẻ này vì sao xuất hiện và các cô gái sinh tồn thế nào với tiền công ít ỏi tới mức khó tưởng tượng như vậy?

gái mại dâm,trung quốc,khách làng chơi

Những sự thực gây sốc về gái bán dâm 10 tệ được công khai khiến dư luận Trung Quốc không khỏi bàng hoàng.

Vào đầu năm nay, gái mại dâm Diệp Hải Yến đã dùng nick “Yến lưu manh” để tiết lộ sự thực gây sốc về phận gái bán dâm giá 10 tệ. Yến tự xưng là người Bác Bạch, Quảng Tây. Cô hành nghề trong một ổ mại dâm giá 10 tệ. Thậm chí, Yến tự nguyện thuật lại toàn bộ quá trình phục vụ tình dục miễn phí cho đối tượng khách hàng là nông dân. Hành động của cô vấp phải luồng dư luận trái chiều. Nhiều người gay gắt chỉ trích Yến đã làm bại hoại phong khí xã hội. Cũng có người tỏ rõ niềm cảm thông. Đáp lại, Diệp Hải Yến thẳng thắn lên tiếng, cô làm vậy chỉ để giúp nhiều người chú ý và hiểu rõ hơn về thực tại sinh tồn của những phận gái bán hoa dưới đáy cùng xã hội.

Yến tiết lộ, các ổ mại dâm 10 tệ đã trở thành nơi giải quyết nhu cầu và những đè nén về tình dục cho khách hàng nông dân. “Trong ba ngày, khách hàng đến hưởng dịch vụ chỗ tôi đủ mọi lứa tuổi. Nhỏ thì 18 – 20, trung niên 30 – 50, có cả một số người già, đã nghỉ hưu, 60 - 70 tuổi cũng có”, gái bán hoa này chia sẻ trên Phượng Hoàng.

Theo Diệp Hải Yến, những khách làng chơi thuộc tầng lớp nông dân công luôn có quan niệm, “chơi” gái là chuyện hết sức bình thường. Họ chỉ lo lắng gái điếm sẽ khinh thường, chê bai mình. “Tới đây vui vẻ, với họ là một cách để thư giãn, vì giá chỉ 10 tệ, chẳng áp lực gì”, cô bình luận.

Khách hàng đầu tiên tới hưởng dịch vụ chỗ Yến là một người đàn ông cao tuổi. Từ tận đáy lòng, Yến rất kính trọng ông ta. Vị khách ấy nói với cô bằng thứ giọng địa phương đặc sệt: “10 tệ, cô có làm không?”. Chứng kiến người đàn ông già nua tới mức răng trong miệng đã rụng sạch trơn, cô lập tức từ chối. Sau đó, có khoảng 4 - 5 vị khách khác đến rồi lại đi, những cuộc thương lượng đều gặp thất bại. Khi ấy, Yến cảm thấy áp lực, bức bí trong lòng. Sau một hồi đấu tranh tâm lý, cuối cùng, cô quyết định chọn vị khách đầu tiên cho mình là một trai trẻ 18 tuổi.

Khi bàn tới vấn đề vệ sinh, Diệp Hải yến tiết lộ, trong quán mại dâm 10 tệ chỉ có một thùng nhựa chứa chút nước ấm, giúp họ rửa ráy qua loa, tạm thời. Phần lớn khách làng chơi không có ý thức phòng tránh bệnh tình dục. Họ vô tư “tay không lâm trận”, chẳng màng tới cả bao cao su. “Chủ yếu là họ không thoải mái… Họ thường ví von cảm giác khó chịu ấy như đi tất rửa chân”, cô lý giải.

Yến và một bộ phận phụ nữ trung niên, tuổi đời 30 – 60, đã duy trì cuộc sống nhờ loại hình mại dâm siêu rẻ mạt này. Dấn thân vào thứ nghề tủi nhục, họ bất chấp ánh nhìn khinh rẻ của người đời để kiếm miếng ăn. Khát vọng sống trong họ mãnh liệt hơn ai hết. Họ khát khao được sống, được tồn tại dẫu là dưới đáy cùng của xã hội…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news