Tin mới

Tin tức 24h ô tô - xe máy mới nhất, nóng nhất ngày 20/6/2019

Thứ năm, 20/06/2019, 15:34 (GMT+7)

Tin tức 24h ô tô - xe máy mới nhất, nóng nhất ngày 20/6/2019 được cập nhật nhanh nhất, chính xác nhất

Siêu Xe Ferrari 599 GTB với giá hơn 6 triệu đồng tại Trung Quốc

Một trang đấu giá online đã chia sẻ hình ảnh về chiếc siêu xe Ferrari 599 GTB được ra bán với mức giá hơn 6 triệu đồng sau khi khuyến mãi tại Trung Quốc.

Theo trang Carscoops, Đây là chiếc siêu xe Ferrari 599 GTB có thể bán với giá chỉ $ 250 ( tương đương hơn 6 triệu đồng). Chiếc Ferrari có mức giá đặc biệt này hiện đang thuộc sở hữu của cảnh sát ở Đông Quan (Trung Quốc) sau khi nó liên quan đến một vụ tai nạn. Người ta cho rằng siêu xe nước Ý không được mua bảo hiểm và không có đăng ký chính thức khi cảnh sát bắt tay với nó.

Điều này có nghĩa là đây là một chiếc siêu xe bất hợp pháp và không thể được đăng ký hoặc lái ở bất cứ đâu tại Trung Quốc. Hiện xe đang được rao bán với mức giá rẻ mạt và đang được tính dạng kim loại phế liệu.

Mazda Việt Nam công bố giá cho mẫu xe SUV 7 chỗ CX-8

Vừa qua, hãng Mazda Việt Nam vừa công bố giá cho 4 phiên bản của mẫu xe SUV 7 chỗ CX-8 sắp ra mắt trong ngày 22/6 tới. Xe có mức giá từ 1,149 tỷ đồng cho phiên bản thấp nhất và 1,399 tỷ đồng cho phiên bản cao cấp nhất.

Mazda CX-8 có chiều dài cơ sở 2.930 mm, lớn hơn cả phiên bản Mazda CX-9 thế hệ trước có chiều dài cơ sở là 2.875 mm. Nhờ đó, nó khắc phục được tình trạng chật chội ở hàng ghế thứ 3 giống như các xe SUV 5+2 khác. Hai phiên bản cao là Premium và Luxury sẽ được nhận đặt hàng ngay và giao xe từ ngày 23/6. Riêng phiên bản Deluxe với mức giá cạnh tranh nhất sẽ được nhận đặt hàng vào khoảng cuối năm nay.

Ôtô điện Audi e-tron xuất hiện tại Việt Nam

Mẫu xe điện có giá khởi điểm gần 100.000 USD tại châu Âu, được tạm nhập, tái xuất đến Vệt Nam.

Audi e-tron là mẫu SUV chạy điện có chiều dài 4.901 mm, rộng 1.935 mm và cao 1.616 mm, trục cơ sở dài 2.928 mm, được thiết kế cho 5 người. Tổng dung tích khoang hành lý khoảng 660 lít. Chiếc SUV chạy điện được hãng xe Đức phát triển từ hệ thống khung sườn của chiếc Audi Q5.

Bentley sẽ có bản chạy điện cho tất cả mẫu xe của mình vào năm 2023

Bentley được nhiều người biết đến là một thương hiệu xa xỉ với nhiều mẫu xe sang trọng sử dụng nhiên liệu hóa thạch. Hiện tại hãng xe sang này đã bước chân vào ngành ôtô điện với mẫu crossover điện Bentayga Hybrid. Động thái này cho thấy Bentley không đứng ngoài thị trường ôtô điện đang trên đà phát triển.

Philip Chris Craft, CEO của Bentley Motors, xác nhận thương hiệu xe điện đầu tiên của Bentley sẽ được ra mắt vào năm 2025.Chris Craft cho biết xe điện sẽ chiếm một phần quan trọng với việc kinh doanh của hãng trong tương lai.

Hiện tại doanh số của ôtô điện chỉ chiếm một phần nhỏ của thị trường ôtô, tuy nhiên chúng đang trở nên phổ biến hơn. Chris Craft cũng cho biết có hơn 30% khách hàng giàu có quan tâm đến ôtô điện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ô tô điện