Tin mới

Tin tức giá xăng dầu 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 21/8/2019

Thứ tư, 21/08/2019, 10:19 (GMT+7)

Tin tức giá xăng dầu 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 21/8/2019 được cập nhật nhanh nhất, chính xác nhất trên Nguoiduatin.vn

Tin tức giá xăng dầu 24h thế giới mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 21/8/2019

Lúc đầu giờ sáng nay theo giờ Việt Nam, giá xăng dầu thế giới đang giao dịch ở mức cụ thể như sau: Giá dầu WTI tăng 0,2% lên 56,2 USD/thùng. Cùng lúc, Giá dầu Brent tăng 0,3%  lên 59,8 USD/thùng.

Giá dầu thô thế giới đi lên trong bối cảnh chiến tranh thương mại Mỹ - Trung có dấu hiệu giảm nhiệt khi Mỹ gia hạn giấy phép cho Huawei tiếp tục mua thiết bị của các công ty Mỹ thêm 90 ngày nhằm phục vụ các khách hàng hiện có, cho đến ngày 19/11. Các quan chức cấp cao của Mỹ và Trung Quốc đang sắp xếp để tiến hành một vòng đàm phán dự kiến diễn ra trong tuần này. Cuộc đối thoại này được xem là bước đầu tiên để chuẩn bị cho vòng đàm phán chính thức giữa Tổng thống Donald Trump và Chủ tịch Tập Cận Bình.

Đà tăng chóng vánh của giá dầu bị đe dọa bởi OPEC giảm dự báo tăng trưởng nhu cầu thô trên thế giới năm 2019 còn 1,1 triệu thùng/ngày, thấp hơn 40.000 thùng/ngày so với dự báo đưa ra trước đó.

Trong một diễn biến có liên quan, nhiều chuyên gia phân tích cho rằng chiến tranh thương mại Mỹ - Trung khó có thể giải quyết trong một sớm một chiều, cộng với tăng trưởng kinh tế thế giới không mấy khả quan nên giá dầu thô khó có cơ hội bứt phá như trước đây mặc những Chính sách cắt giảm sản lượng của OPEC và căng thẳng địa chính trị tại Trung Đông.

Tin tức giá xăng dầu 24h trong nước mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 21/8/2019

Tại Việt Nam, giá xăng dầu chủ yếu chịu ảnh hưởng từ thị trường Singapore cũng như xu hướng của giá xăng dầu thế giới hay nguồn cung quốc tế.

Lúc 15h ngày 16/8, liên bộ Tài chính - Công thương đã quyết định điều chỉnh giá xăng dầu giảm khá mạnh. Giá xăng RON 95-IV, RON 95-II.III, E5 RON 92-II, giá dầu DO 0.05S,DO 0,001S-V, dầu hỏa hiện được giao dịch cụ thể như sau:

Đơn vị: đồng. Nguồn: Petrolimex

Giá bán lẻ xăng dầu vùng 1 (bao gồm các tỉnh thành phố là Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Đà Nẵng, TP HCM...)

Giá bán lẻ xăng dầu vùng 2 bao gồm các tỉnh thành sau: Hà Giang, Cao Bằng, Lạng Sơn, Bắc Kạn, Lào Cai, Yên Bái, Tuyên Quang, Điện Biên, Lai Châu, Sơn La, Hòa Bình, Lâm Đồng, Gia Lai, Kon Tum, Đắc Nông, Đắc Lắc, Thái Nguyên, Bắc Giang, Phú Thị, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Thái Bình, Nam Định, Hà Nam, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Nam, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Phước, An Giang, Bạc Liêu, Cà Mau, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Bình Thuận, Đồng Tháp, Sóc Trăng, Hậu Giang. Tất cả các đảo thuộc Việt Nam cũng thuộc vùng 2 trong bảng giá bán lẻ xăng dầu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news