Tin mới

TTTM của bố chồng Hà Tăng sắp mở cửa trở lại

Thứ hai, 24/11/2014, 11:15 (GMT+7)

Sau hơn 4 tháng đóng\ncửa để quy hoạch lại các gian hàng, Tràng Tiền Plaza – TTTM của bố chồng Hà\nTăng sẽ mở cửa trở lại vào tháng 12 tới, với nhiều thương hiệu từ trung đến cao\ncấp nổi tiếng trên thế giới.

 

 

Sau hơn 4 tháng đóng cửa để quy hoạch lại các gian hàng, Tràng Tiền Plaza – TTTM của bố chồng Hà Tăng sẽ mở cửa trở lại vào tháng 12 tới, với nhiều thương hiệu từ trung đến cao cấp nổi tiếng trên thế giới.

Sau đợt quy hoạch này, nhiều thương hiệu cao cấp và trung cấp nổi tiếng trên thế giới sẽ hiện diện nhiều hơn tại các tầng 3,4,6 và một phần của tầng 5 của Tràng Tiền Plaza.

Đợt tái cấu trúc này, chủ đầu tư Tràng Tiền Plaza có những điều chỉnh nhất định theo hướng mở rộng đối tượng phục vụ, đa dạng phân khúc hàng hóa nhằm hướng đến số đông khách hàng tại Thủ đô.

Cụ thể, các  thương hiệu thời trang, mỹ phẩm trung cấp và cao cấp uy tín như Banana Republic, Just Cavalli, Diesel, Guess, CK Underwear, Roberto Cavalli, Paul and Shark, Furla, Victoria Secret, Triumph, Wacoal, Beyond (Cosmetic),  Converse, Vans, Ecco, Timberland, Nautica, Lare boss, Polo World, Mango Kid, Dunkin donuts, Charcoal restaurant  (BBQ)… Các thương hiệu mới sẽ hiện diện tại TTTM Tràng Tiền vào cuối năm 2014 và đầu năm 2015.

Trước đó, sau hơn một năm sau cải tạo nâng cấp hồi tháng 4/2013, với tổng chi phí lên tới gần 400 tỷ đồng. Trung tâm thương mại (TTTM) Tràng Tiền (Tràng Tiền Plaza) đóng cửa để thay đổi quy hoạch và bố trí lại các gian hàng nhằm tạo điều kiện cho những thương hiệu cao cấp và trung cấp nổi tiếng trên thế giới có cơ hội hiện diện và kinh doanh tại đây.

Trước khi đóng cửa để tái cơ cấu, hàng loạt các gian hàng của đã đồng loạt trưng biển "sale off" lên tới 50% – 70%.

Trong thời gian TTTM này đóng cửa các tầng nêu trên thì các thương hiệu thời trang cao cấp, xa xỉ  tại tầng 1 và 2 và một số gian hàng ăn uống tại tầng 5 vẫn hoạt động bình thường.

Tràng Tiền Plaza được Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP) do ông Johnathan Hạnh Nguyễn làm Chủ tịch đầu tư với hơn 400 tỷ đồng để nâng cấp và sửa chữa. Tổng số tiền hoàn thiện cho 112 gian hàng tại Tràng Tiền Plaza lên đến 150 triệu USD, tương đương 3.000 tỷ đồng. Kể từ khi đi vào hoạt động (tháng 4/2013), Tràng Tiền Plaza đã thu hút khoảng 40-50 thương hiệu quốc tế hàng đầu, với những hợp đồng cam kết dài hạn.

Sau 2 năm hoạt động, không thực sự hiệu quả và Tràng Tiền phải đóng cửa để tái cấu trúc, cũng có nhiều gian hàng của các chủ đầu tư cũng đã phải đóng cửa tại đây để cắt lỗ.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news