Tin mới

Xác minh vụ chủ nhà tại chung cư HH Linh Đàm bị tố cưỡng hiếp người giúp việc theo giờ

Thứ bảy, 13/07/2019, 23:05 (GMT+7)

Công an quận Hoàng Mai đã xác minh vụ việc một chủ nhà bị tố hiếp dâm người giúp việc theo giờ tại chung cư HH Linh Đàm.

Theo tin tức từ Thanh Niên, chiều ngày 13/7,  người dân tại tòa chung cư HH4A Khu đô thị Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) tụ tập bàn tán xôn xao ngay tại sảnh tòa nhà về câu chuyện một người đàn ông thuê giúp việc theo giờ, sau đó đã chốt cửa lại, hòng thực hiện hành vi hiếp dâm nữ giúp việc.

Theo lời kể của người dân, trong lúc nữ giúp việc đang dọn dẹp thì chủ nhà bất ngờ chốt cửa và thực hiện hành vi đồi bại đối với cô gái. Sau khi thấy nạn nhân la hét, chủ nhà đã cho nữ giúp việc ra về, đồng thời dặn không được kể lại sự việc với ai.

Chung cư HH4A, Khu đô thị Linh Đàm. Ảnh TNO

Sau đó, nữ giúp việc này đã đưa người nhà tới, hành hung chủ nhà và đưa xuống sảnh chung cư để xử lý. “Tại đây, nam chủ nhà bị thương vùng đầu, máu chảy nhiều. Sau đó Ban quản lý tòa nhà đã mời công an tới và đưa tất cả về trụ sở làm việc”, một người dân thông tin.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với PV Người đưua tin,  một lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết đơn vị vẫn đang làm việc, lấy lời khai của nạn nhân và chủ nhà để làm rõ sự việc. Tuy nhiên, bước đầu Công an quận Hoàng Mai vị nhận định vẫn chưa có hành vi hiếp dâm của chủ nhà đối với nữ giúp việc.

Hiện Công an quận Hoàng Mai đang làm việc với các bên để làm rõ vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan

Sau cô gái mắc Covid-19, Ấn Độ lại chấn động về vụ cụ bà U90 bị 'làm bậy'

Mới đây, cảnh sát thủ đô Delhi (Ấn Độ) đã bắt giữ một gã đàn ông khoảng 30 tuổi vì tội cưỡng hiếp và hành hung cụ bà 86 tuổi. Vụ việc xảy ra ngay sau khi nữ bệnh nhân Covid-19 bị tấn công tình dục khiến dư luận nước này hết sức phẫn nộ.