Tin mới

Vùng đất "siêu giàu" vàng có "ở khắp mọi nơi"

Thứ ba, 21/07/2015, 10:12 (GMT+7)

Đi khám răng, dịch vụ taxi hay đơn giản là những chiếc thùng rác đều là những thương hiệu đẳng cấp nhất của thế giới đều có mặt tại Dubai – thiên đường dành cho những “yêu nữ thích hàng hiệu.”

Đi khám răng, dịch vụ taxi hay đơn giản là những chiếc thùng rác đều là những thương hiệu đẳng cấp nhất của thế giới đều có mặt tại Dubai – thiên đường dành cho những “yêu nữ thích hàng hiệu.”

Khám răng bằng xe Rolls- Royce

Phòng khám nha khoa Same Day ở Dubai gần đây đã đưa ra một dịch vụ mới khi những khách hàng đến khám chữa răng ở phòng khám sẽ được đưa đón bằng siêu xe Rolls- Royce từ nhà đến phòng khám và ngược lại. Nhưng điều hấp dẫn nhất đó là bạn không cần phải chi trả một đồng cho dịch vụ cao cấp này, nó hoàn toàn là miễn phí cho bất cứ ai muốn đến khám tại phòng khám này.

Khám răng bằng siêu xe miễn phí đưa đón

Bác sĩ Costa, người sáng lập phòng khám cho biết: “Bệnh nhân của chúng tôi đến từ khắp Trung Đông, họ thậm chí còn bay sang tận Dubai để khám ở phòng khám của chúng tôi. Vì vậy chúng tôi muốn đảm bảo sự an toàn, thoải mái và thư giãn cho họ”.

Thiên đường của siêu xe

siêu xe ở mọi nơi


Những chiếc siêu xe tuần tra của cảnh sát Dubai, đã trở thành thương hiệu nổi tiếng của thành phố này. Và nếu là “yêu nữ” mê hàng hiệu thứ thiệt, bạn còn có thể thuê một chiếc Lamborghini hay Ferrari để dạo phố mà không phải lo về giá xăng như ở  Việt Nam bởi giá xăng ở Dubai rất rẻ.Bạn sẽ được thỏa thích chiêm ngưỡng những chiếc xe sang trọng và đắt tiền nhất thế giới. Những con đường kẹt cứng siêu xe, taxi bằng xe “sang chảnh” là những điều “đập” vào mắt của du khách lần đầu tiên đến Dubai.

Ngay cả xe dành cho cảnh sát để tuần tra

Vàng ở mọi nơi

Vàng ở mọi nơi, mọi đồ dùng

Nếu sống ở Dubai một thời gian, bạn sẽ không còn ngạc nhiên khi nhìn thấy đồ vật gắn liền với vàng ở mọi nơi. iPhone dát vàng, xe dát vàng, ATM dát vàng và cả vàng trong thức ăn sẽ khiến bạn “nhìn lâu” sẽ không còn lóa mắt. Và nếu như căn nhà dát vàng của hoa hậu Việt Nam có “ xuất hiện ở đây” cũng sẽ rất bình thường như bao căn nhà khác ở thành phố thiên đường này.

Hàng hiệu từ những thứ “không tưởng”

Thùng rác cũng là hàng hiệu LV

Trong thành phố dành cho “tỷ phú” này, những thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới đều có mặt trên những cửa hàng ở khắp các con phố. Thùng rác hiệu LV, Iphone, Vertu mạ vàng bày bán ở khắp mọi nơi. Điều quan trọng là trong hầu bao của bạn có bao nhiêu để chi trả các dịch vụ ở thành phố thiên đường này.

Iphone mạng vàng, Vertu mạ vàng bán khắp nơi

Trượt tuyết trong...siêu thị

Trượt tuyết giữa mùa hè

Khó ai có thể tưởng tượng ra cảnh trượt tuyết ở một nơi nắng nóng quanh năm như Dubai. Du khách sẽ rất kinh ngạc khi tới khu trượt tuyết trong nhà Ski Dubai, khu này nằm trong siêu thị Emirates - một trong những siêu thị lớn nhất thế giới.

Thiên đường mua sắm

Tại đây có đủ cả dốc trượt, cả cáp treo, không khác gì một khu trượt tuyết ở xứ lạnh.  Một trong những minh chứng rõ ràng hơn cả về độ xa hoa của thành phố xứ sở nhiệt đới này.

Nhân văn ( Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news