Tin mới

Thiếu gia 9x bí ẩn sở hữu dàn siêu xe cực khủng

Thứ năm, 26/02/2015, 10:40 (GMT+7)

BST với các các siêu\nxe dạng khủng khủng như McLaren P1, Audi R8 GT Spyder, Lamborghini Aventador,\nBugatti Veyron, Ferrari FF… của anh chàng thiếu gia 9x Mahdiar Ahmadi-Niri khiến\nnhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

 

BST với các các siêu xe dạng khủng khủng như McLaren P1, Audi R8 GT Spyder, Lamborghini Aventador, Bugatti Veyron, Ferrari FF… của anh chàng thiếu gia 9x Mahdiar Ahmadi-Niri khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Được giới chơi siêu xe biết đến với bí danh M, thiếu gia 20 tuổi Mahdiar Ahmadi-Niri có trong tay hàng loạt siêu xe phiên bản độc trị giá cả chục triệu USD.

Danh tính của tay chơi rất trẻ này mới chỉ lộ cách đây chưa lâu. Trước đó, Mahdiar Ahmadi-Niri được biết đến với biệt danh M cùng bộ sưu tập siêu xe khủng.


Được biết, anh chàng Mahdiar Ahmadi-Niri hiện đang theo học tại trường St. George ở Vancouver, Canada.


Anh chàng bắt đầu được giới chơi xe biết đến năm 2009 khi đi tập bóng bầu dục trên chiếc Aston Martin DB9 Coupe màu xám.


Thiếu gia 9x bên chiếc Siêu xe Lamborghini Aventador.


Sau 6 năm, bộ sưu tập siêu xe của thiếu gia này có sự góp mặt của hàng loạt hàng khủng khác.


Dàn xế khủng như Ferrari 458 Spider Liberty Walk, Range Rover Lumma CLR R và Brabus G Wagon, McLaren P1, Audi R8 GT Spyder, Lamborghini Aventador, Bugatti Veyron, Ferrari FF… khiến nhiều người không khỏi trầm trồ và ghen tỵ với tay chơi xe 20 tuổi này.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news