Tin mới

Thiếu gia chịu chơi khét tiếng nhà đại gia Việt

Thứ hai, 16/03/2015, 10:35 (GMT+7)

Không chỉ sinh ra\ntrong những gia đình giàu có bậc nhất ở Việt Nam, những thiếu gia con của các nữ\nđại gia Việt còn nổi tiếng bởi sự chịu chơi của mình khi sở hữu bộ sưu tập siêu\nxe thuộc hàng “khủng”.

Không chỉ sinh ra trong những gia đình giàu có bậc nhất ở Việt Nam, những thiếu gia con của các nữ đại gia Việt còn nổi tiếng bởi sự chịu chơi của mình khi sở hữu bộ sưu tập siêu xe thuộc hàng “khủng”.


 

Thiếu gia Dương “Kon”

Thiếu gia Đỗ Bình Dương, còn được biết đến với biệt danh Dương "Kon" - chồng của siêu mẫu Ngọc Thạch - cũng có sở thích chơi siêu xe giống đại gia phố núi Cường "Đôla". Anh được coi là tay chơi siêu xe bậc nhất Hà Thành. Dương "Kon" sở hữu đến 4 siêu xe, đều thuộc hàng độc và thường xuyên góp mặt trong các lễ hội siêu xe có tiếng tại Việt Nam.

Bộ sưu tập xe sang của Dương "Kon" nổi bật với siêu Xe Ferrari California. Đây là một trong 4 chiếc California ở Việt Nam và đã được chủ nhân của nó độ lại gói độ Hamann khá thể thao. Bộ sưu tập của thiếu gia này còn có xe địa hình sang trọng Mercedes-Benz G55 AMG, Rolls-Royce Ghost và Land Rover Range Rover

Đặc biệt, trong đám cưới của Đỗ Bình Dương đã có sự xuất hiện của hàng chục chiếc siêu xe, với những chiếc Rolls-Royce, Ferrari, Maybach, Bentley, Porsche.

Chiếc siêu xe khủng nhất, Phương Bình từng sở hữu phải kể đến chiếc Lamborghini LP570-4 SuperLeggera.

Đại gia trẻ tuổi này cũng sở hữu những siêu xe như: Roll-Royce Phantom Drophead Coupe, Bentley Continental GT Speed, Porsche Panamera 4, Porsche Caynenne Turbo S, Maserati Quattroporte.. Chiếc Roll-Royce Phantom Drophead Coupe giá khoảng trên 10 tỷ đồng.

Thiếu gia Phan Thành

Thiếu gia Phan Thành đã rất nổi tiếng trong giới chơi xe, tuy nhiên nhiều người biết đến tên anh hơn sau khi tổ chức đám cưới với hotgirl Midu.

Phan Thành là con của một ông chủ lớn trong ngành kinh doanh bán lẻ tại TP HCM. Bộ sưu tập siêu xe của Phan Thành hiện lên tới hàng chục chiếc với đủ thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, người ta thường thấy anh xuất hiện cùng chiếc Ferrari 458 Italia màu đỏ. Đây cũng là chiếc xe mà thiếu gia này rất yêu thích và sử dụng trong những sự kiện siêu xe. Chiếc xe sau khi nhập về Việt Nam có giá khoảng 700.000 USD.

 

Vị thiếu gia trẻ này đã "khoe" bộ sưu tập xe của mình trên Facebook cá nhân. Một nguồn tin từ bạn bè của đại gia này cho biết tổng giá trị của những chiếc xe này vào khoảng 60 tỷ đồng.

Nguyễn Huy Hoàng – con trai nữ đại gia phố núi Nguyễn Thị Liễu

Nguyễn Huy Hoàng sinh năm 1987, là con trai của đại gia phố núi Hà Tĩnh, Nguyễn Thị Liễu.

Được biết, Hoàng là con trai đầu lòng của nữ đại gia Liễu. Huy Hoàng được nhiều người biết tới khi tổ chức đám cưới tiền tỷ tại huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh.

Đám cưới được chuẩn bị ròng rã suốt một năm với lượng khách trong và ngoài nước lên đến vài nghìn người. Gia đình nhà bà Liễu phải tìm mua thêm đất tại Trung tâm Hương Sơn để có mặt bằng đủ làm nơi tổ chức chiêu đãi quan khách. Tất cả mọi người dân sống trên địa bàn thị trấn Tây Sơn và xã Sơn Tây đều được mời.

Trong đám cưới, chú rể đón dâu bằng một chiếc Ferrari California có giá khoảng 210.000 USD tại Mỹ, giá để chiếc xe này ra biển trắng tại Việt Nam xấp xỉ 12 tỷ đồng. Bên cạnh đó còn có loạt xe "khủng" khác như Mercedes S500, Porsche Cayenne và Lexus. Ngoài ra, tổng trọng lượng số vòng trang sức mà cô dâu, chú rể đeo cổ lên đến 60 cây vàng.

Cường đôla

Cường đô la là thiếu gia nhà đại gia Nguyễn Thị Như Loan- Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc của Quốc Cường Gia Lai, nơi Nguyễn Quốc Cường- Cường đô la là Thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc.

Bà Như Loan sở hữu gần 102 triệu cổ phiếu QCG, trị giá xấp xỉ 960 tỷ đồng và đứng vị trí thứ 21 trong Top những người giàu nhất sàn chứng khoán.

Cường đô la, từng nổi tiếng bởi những chiếc siêu xe hàng đầu Việt Nam. Quốc Cường là người đầu tiên sở hữu Lamborghini và Ferrari tại Việt Nam.

Không lâu sau khi nhập về chiếc Gallardo màu vàng, Cường đô la đã khiến dân chơi Việt hoa mắt bởi tiếp tục nhập về chiếc Ferrari F360 Spider màu bạc. Đây chính là chiếc Ferrari đầu tiên tại Việt Nam. Có thời điểm, trong nhà Cường "đôla" có tới 4 chiếc Ferrari, bao gồm Ferrari F360, F430 Spider, F430 Coupe và Ferrari 458 Italia.

Những năm gần đây, vì muốn thay đổi hình ảnh để trở thành doanh nhân thành đạt, Quốc Cường ít khi xuất hiện cùng siêu xe, thay vào đó là những chiếc Rolls-Royce siêu sang hay Audi, Mercedes.

"Phương Bình" – thiếu gia bậc nhất đất Cố Đô

Một tên tuổi nổi đình nổi đám không kém trong giới chơi xe là doanh nhân trẻ tên Phương (sinh năm 1984), còn được gọi là "Phương Bình".  Anh là con trai của một nữ đại gia ngân hàng giàu nức tiếng Ninh Bình.

Chiếc siêu xe khủng nhất, Phương Bình từng sở hữu phải kể đến chiếc Lamborghini LP570-4 SuperLeggera.

Đại gia trẻ tuổi này cũng sở hữu những siêu xe như: Roll-Royce Phantom Drophead Coupe, Bentley Continental GT Speed, Porsche Panamera 4, Porsche Caynenne Turbo S, Maserati Quattroporte.. Chiếc Roll-Royce Phantom Drophead Coupe giá khoảng trên 10 tỷ đồng.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news